Thông tin mới nhất vụ người đàn ông đánh vợ dã man vì lên mạng nói xấu chồng

Nạn nhân đã về quê và đang nằm viện điều trị. Trong khi đó, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) đã thụ lý điều tra vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đây là thông tin mới nhất liên quan đến vụ chị Nguyễn Thu Hà (SN 1983, tên đã đổi, quê Đồng Nai) bị chồng đánh đập dã man xảy ra ngày 17/11, tại một nhà trọ thuộc KP.Thạnh Lộc, P. An Thạnh, TX.Thuận An (Bình Dương) gây xôn xao dư luận.

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Hà đã được người thân đến đón đưa về quê chăm sóc. Hiện tại nạn nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Long Khánh (Đồng Nai). Chị Hà bị xác định thương tích phầm mềm, mặt, đầu và tay chân đều bị sưng bầm tím.

thong-tin-moi-nhat-vu-nguoi-dan-ong-danh-vo-da-man-vi-len-mang-noi-xau-chong

Người đàn ông đánh vợ dã man vì lên mạng nói xấu chồng (ảnh chụp từ clip)

Cũng liên quan vụ việc, hiện Công an TX.Thuận An đã thụ lý điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Cơ quan chức năng cũng đã lấy lấy lời khai và xác định thương tích của nạn nhân để làm cơ sở xử lý.

Danh tính người đàn ông đánh vợ dã man được xác định là Nguyễn Thanh Hòa Hiệp (SN 1985, ngụ TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Sau khi bạo hành vợ, Hiệp đã bỏ trốn. Tới chiều qua (19/11), đối tượng này mới tới Công an P.An Thạnh trình diện. Đối tượng thừa nhận việc đánh đập chị Hà. Theo Hiệp, lúc đó anh ta đang say rượu nên không làm chủ được hành vi.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 16 phút quay lại cảnh người đàn ông chửi mắng và dùng chân đạp liên tục vào một người phụ nữ. Người đàn ông to béo, trên người có hình xăm. Trong khi đó, nạn nhân dáng người nhỏ thó, ôm đầu chịu trận. Nạn nhân nhiều lần van xin nhưng vẫn bị đối tượng này thượng cẳng chân, hạ cẳng tay.

Đoạn clip được chia sẻ nhận sự quan tâm chú ý từ dư luận. Mọi người đều lên án hành vi của người đàn ông và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm.

Sau đó, cơ quan chức năng vào cuộc xác minh được sự việc xảy ra tại một nhà trọ thuộc KP.Thạnh Lộc, P. An Thạnh, TX.Thuận An (Bình Dương). Tối 17/11, chị Hà đi dự tiệc sinh nhật bạn về thì bị Hiệp đánh dã man. Nguyên nhân được cho là người vợ này trước đó lên mạng nói xấu chồng. Clip này cũng được chính ông Hiệp quay lại và đăng lên mạng xã hội.

Theo GiaDinh