Thông tin mới nhất vụ 2 gã đàn ông đá.nh người phụ nữ sau va chạm: Nạn nhân nêu lý do không chấp nhận hòa giải, quyết theo đến cùng vụ việc

Gia đình người phụ nữ bị 2 gã đàn ông đánh sau va chạm quyết theo đến cùng vụ việc và không chấp nhận hòa giải.

Liên quan đến vụ việc 2 gã đàn ông đánh người phụ nữ sau va chạm, chiều 6/6 trên báo Vietnamnet, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã vào cuộc xác minh sự việc nữ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông.

thong-tin-moi-nhat-vu-2-ga-dan-ong-da-nh-nguoi-phu-nu-sau-va-cham-nan-nhan-neu-ly-do-khong-chap-nhan-hoa-giai-quyet-theo-den-cung-vu-viec

Người phụ nữ bị 2 người đàn ông đánh sau khi va chạm giao thông với một phụ nữ khác

Quá trình xác minh, Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập những người có liên quan gồm nam thanh niên có hành vi tấn công nữ tài xế, người phụ nữ điều khiển xe máy điện va chạm giao thông với nữ tài xế đến làm việc tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân.

Theo lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, tại cơ quan công an, hai thanh niên đã thừa nhận hành vi đánh, tấn công nữ tài xế lái ô tô sau va chạm giao thông với người phụ nữ điều khiển xe điện. Hiện đơn vị đang chờ kết quả giám định thương tích của bị hại để căn cứ vào đó xem xử lý hình sự hay hành chính với hai thanh niên này.

Về phía gia đình nạn nhân, chiều 6/6, trên Infonet, anh N.Th (chồng chị T - người phụ nữ bị 2 nam giới hành hung) cho biết: "Ngay sau khi xảy ra vụ va chạm giữa xe ô tô của vợ tôi điều khiển và người phụ nữ đi xe máy điện ở phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, vào tối 30/5, người phụ nữ đi xe máy điện không chấp nhận hòa giải tại chỗ mà gọi điện cho 2 người đàn ông khác, trong đó có một người là chồng, đến để hành hung vợ tôi.

Theo anh Th, khi bị đánh, chị T (SN 1997) đang mang bầu tháng thứ nhất, nên cần phải theo dõi thêm.

Ngoài ra, anh Th cũng chia sẻ: "Đối tượng có tìm đến nhà hàng nơi vợ chồng tôi kinh doanh xin giảng hòa tuy nhiên, vợ chồng tôi quyết tâm làm đến cùng, không hòa giải để cơ quan công an, pháp luật xử lý."

"Tôi không thể chấp nhận được khi hai người đàn ông đánh phụ nữ. Khi vợ tôi bị đánh, người dân ở khu vực đó ai cũng bức xúc. Vợ chồng tôi sẽ theo đến cùng về vụ việc, để mọi người còn nhìn vào pháp luật, không để chuyện ra đường mạnh ăn hiếp yếu", anh Th kiên quyết.

Trước đó, vào chiều tối 30/5, tại một ngã tư trên phố Nhân Hòa (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giao thông nhẹ giữa một người phụ nữ điều khiển ô tô và một cô gái trẻ đi xe máy điện.

Trong nội dung đoạn clip ghi lại từ camera hành trình trên ô tô cho thấy, khi xảy ra va chạm, giữa nữ tài xế ô tô và cô gái trẻ đi xe máy điện xảy ra tranh cãi. Sau một hồi cãi vã, cô gái trẻ gọi điện cho hai người đàn ông khác đến hiện trường vụ việc.

Tại hiện trường, 1 trong 2 người đàn ông tát mạnh vào mặt, sau đó giơ chân đạp vào người phụ nữ lái ô tô. Cả 2 người đàn ông tiếp tục lao vào tát, đấm nữ tài xế. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường lao vào can ngăn, sự việc mới dừng lại.

Theo GiaDinh