Thông tin mới gây sốc: Người tình nóng bỏng chủ động "câu dẫn", qua đêm ở nhà tỷ phú Amazon

Những hé lộ mới nhất về mối quan hệ giữa tỷ phú Amazon và người tình Lauren Sanchez đang tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo trang tin này, vào thời điểm đó, Bezos và Sanchez đang đi ăn tối với một đôi bạn ở Los Angeles. 4 người họ chọn một góc bàn kín đáo tại một nhà hàng Ý cao cấp. Họ đã dùng bữa trong khoảng 3 tiếng đồng hồ.

Sanchez và Bezos ngồi cạnh nhau và qua những bức ảnh được chụp lại có thể thấy cả hai nói chuyện vô cùng thân mật, ánh mắt và nụ cười của họ chứng tỏ giữa cả hai người thực sự có tình ý với nhau.

thong-tin-moi-gay-soc-nguoi-tinh-nong-bong-chu-dong-cau-dan-qua-dem-o-nha-ty-phu-amazon
Sanchez và Bezos ngồi cạnh nhau nói chuyện tình tứ.

"Họ dường như đang chìm đắm trong thế giới yêu đương của riêng họ. Bezos và Sanchez hầu như không nói chuyện với hai người bạn trong suốt thời gian thưởng thức bữa ăn", một nguồn tin tiết lộ với trang National Enquirer.

Cũng theo nguồn tin này, tỷ phú giàu nhất thế giới ngay từ đầu đã cười đùa vui vẻ và thậm chí còn thì thầm với người tình nóng bỏng. "Cô ấy nhìn thẳng vào mắt Bezos trong suốt buổi tối khi họ ngồi cạnh nhau. Nó không giống như bữa tối để bàn công việc và Bezos hầu như không nói chuyện với hai người bạn còn lại", nguồn tin này tiết lộ thêm.

Nguồn tin trên còn khẳng định, cả hai thi thoảng có hành động vuốt ve nhau và Sanchez thậm chí còn đặt tay lên đầu gối của Bezos ở dưới bàn. Họ rời khỏi nhà hàng lúc 10h giờ tối và bà Sanchez được nhìn thấy rời khỏi biệt thự ở Los Angeles của Bezos vào lúc 10 giờ sáng hôm sau.

thong-tin-moi-gay-soc-nguoi-tinh-nong-bong-chu-dong-cau-dan-qua-dem-o-nha-ty-phu-amazon
Cặp đôi cười đùa vui vẻ với nhau trong suốt bữa tối.
thong-tin-moi-gay-soc-nguoi-tinh-nong-bong-chu-dong-cau-dan-qua-dem-o-nha-ty-phu-amazon
Ông chủ Amazon từng là bạn thân của vợ chồng bà Lauren Sanchez.

15 phút sau đó, ông chủ Amazon rời khỏi nhà, lên xe ô tô để ra sân bay đến một cuộc hộp quan trọng. Theo nhiều trang tin, cặp đôi này đã hẹn hò với nhau từ tháng 6 năm ngoái. Bezos, 54 tuổi và Sanchez, 49 tuổi, đều phủ nhận việc lừa dối người bạn đời của mình và cả hai chưa từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa họ.

Theo Helino/ GiaDinh