Thông tin bất ngờ vụ thiếu nữ xinh đẹp mất tích trước ngày cưới

Sau nhiều ngày mất tích, thiếu nữ này đã trở về trong tình trạng hoảng loạn. Điều đặc biệt là trong thời điểm mất tích, trang cá nhân của cô gái này vẫn hoạt động bình thường.

Ngày 16/11, ông Đặng Văn Toàn, Chủ tịch xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An xác nhận, thiếu nữ mất tích đã trở về sáng cùng ngày. Danh tính cô gái là Nguyễn Thị Ph (21 tuổi), trú xóm 6, xã Đại Sơn.

thong-tin-bat-ngo-vu-thieu-nu-xinh-dep-mat-tich-truoc-ngay-cuoi
Chị Ph mất tích khi chuẩn bị tổ chức tiệc cưới

Ông Nguyễn Văn Ng (62 tuổi, bố của Ph) cho biết, con gái ông được một người tốt giúp đỡ bắt xe từ Hà Nội để về nhà. “Cháu mới về được mấy tiếng thôi, hiện cháu vô cùng hoảng loạn. Chúng tôi cũng gặng hỏi nhưng cháu không nói gì. Chắc phải đợi thêm vài ngày nữa cho cháu bình tâm lại rồi mới tìm hiểu được”, ông Ng nói.

Cũng theo người bố này, thời điểm mất tích thì trang Facebook cá nhân của Ph vẫn hoạt động, vị trí được xác định là ở Quảng Ninh. Vì vậy, chồng sắp cưới của chị Ph đã thuê xe ra cách đây 2 ngày để tìm kiếm. Khi nghe tin Ph đã được tìm thấy, hiện chồng sắp cưới cũng đang trên đường quay về.

Trước đó, trang cá nhân Facebook mà Ph hay dùng vẫn hoạt động và đã nhắn tin về cho gia đình với nội dung sức khỏe vẫn tốt, ra đi do áp lực nên mong mọi người đừng tìm.

"Chúng tôi có gọi lại thì phía bên kia không nghe máy, cũng không cho xem video xác nhận đúng là Ph hay không. Ngoài ra, mấy hôm nay Ph đang vui vẻ viết thiếp mời đám cưới, nên không hề có biểu hiện gì là bị áp lực cả", bố của cô gái trẻ 21 tuổi nói.

Như đã đưa tin, khoảng 14h ngày ngày 13/11, Ph đạp xe đi tìm trâu của gia đình đang ăn cỏ ngoài đồng cách nhà chừng 5km. Đến tối, khi thấy trâu một mình đi về nhưng người không thấy đâu, người thân gọi điện thoại cho Ph nhưng không được.

Nghi có chuyện chẳng lành, cả gia đình cùng nhau tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Chiếc xe đạp Ph đi được tìm thấy bỏ lại ở giữa cánh đồng cách nhà vài km. Sau đó, mọi người lại phát hiện thêm chiếc áo Ph mặc lúc đi chăn trâu ở bụi cây cách bờ bàu Ú chừng 20m.

Nghi là đã xảy ra sự việc không hay, người thân đã điện báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ.

Theo GiaDinh