Thông tin bất ngờ nữ trung tá Công an Thái Bình bị tố "quỵt" tiền tài xế



Theo mẹ đẻ nữ trung tá, thời gian gần đây, con gái bà có biểu hiện tái phát bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc. Vì vậy, trong cách ăn nói, cư xử, sinh hoạt có nhiều biểu hiện không bình thường...

Thời gian gần đây, tại tỉnh Thái Bình xôn xao câu chuyện nữ trung tá công an đang công tác tại Công an tỉnh Thái Bình bị tài xế tố "quỵt" tiền đi xe không trả. Sau nhiều lần đòi không được, tài xế taxi đã làm đơn trình báo tới cơ quan công an.

Liên quan đến sự việc trên, hôm nay (5/12), Công an tỉnh Thái Bình đã có thông tin ban đầu cho cơ quan báo chí. Cụ thể, ngày 12/11/2019, công an tỉnh nhận được đơn đề nghị của anh Bùi Đức H. (SN 1971), trú tại thôn Đông An, xã Tự Tân (huyện Vũ Thư) đề nghị công an tỉnh giải quyết việc chị Vũ Thùy L. - cán bộ Phòng Hồ sơ (Công an tỉnh Thái Bình) có thuê xe của anh vào ngày 8/11/2019 đi một số địa điểm trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền 3 triệu đồng. Tuy nhiên, đến nay, chị L. còn nợ lại 2 triệu, anh H. đòi nhiều lần nhưng chị này vẫn chưa trả.

Nhận được đơn đề nghị và thông tin từ báo chí, mạng xã hội, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị chuyên môn trực tiếp làm việc với anh H., trung tá L. và mẹ đẻ của người bị tố cáo.

thong-tin-bat-ngo-nu-trung-ta-cong-an-thai-binh-bi-to-quyt-tien-tai-xe

Thông tin tài xế tố nữ trung tá "quỵt' tiền

Tại buổi làm việc, anh H. cho biết, ngày 7, 8/11, chị L. thuê xe của anh để chở đi một số địa điểm trong tỉnh Thái Bình, Nam Định, Hà Nội và giữa 2 người không có hợp đồng bằng văn bản.

Ngày 8/11, chị L. đã trả cho anh H. 1 triệu đồng, còn 2 triệu đồng anh H. đòi nhiều lần nhưng chị L. chưa trả. Do đó, anh H. đề nghị công an tỉnh giải quyết và yêu cầu chị L. trả số tiền trên. Cũng tại buổi làm việc, nữ trung tá cho rằng, giá thuê xe của anh H. cao nên chưa trả số tiền 2 triệu.

Theo mẹ đẻ nữ trung tá, thời gian gần đây, con gái bà có biểu hiện tái phát bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc., vì vậy trong cách ăn nói, cư xử, sinh hoạt có nhiều biểu hiện không bình thường. Do đó, bà thay mặt con gái xin lỗi và trả tiền cho anh H.. Đồng thời, bà có đơn xin cho chị L. đi chữa bệnh theo quy định.

Cũng theo đại diện Công an tỉnh Thái Bình, nữ trung tá L. có tiền sử của bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc, được gia đình đưa đi điều trị tại bệnh viện tâm thần tỉnh từ 29/3/2011 đến ngày 11/4/2011.

Được biết, Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo các đơn vị chuyên môn phối hợp với gia đình đưa nữ trung tá L. đi chữa bệnh và xử lý vụ việc theo quy định.

Theo GiaDinh