Thiếu nữ 25 tuổi nói dối, "hại đời" 16 người đàn ông

15 người đàn ông điêu đứng, trong đó một người thậm chí còn phải ngồi tù oan tới 7 năm sau vì bị một cô gái người Anh 25 tuổi dựng chuyện, tố họ cưỡng hiếp, tấn công tình dục cô ta.

Thiếu nữ 25 tuổi nói dối,

Chân dung cô gái Anh 25 tuổi nói dối, "hại đời" 15 người đàn ông.

Cô gái trẻ Jemma Beale, 25 tuổi vừa bị buộc tội tại Tòa án Southwark (Anh) với 4 tội danh khai man và 4 tội danh làm sai lệch tiến trình xét xử của toà án. Lý do là, Beale đã dựng chuyện, tưởng tượng ra việc bị 15 người đàn ông cưỡng hiếp, tấn công tình dục tại một quán rượu,  bên ngoài nhà riêng của cô ta và trên đường phố cách đây vài năm. 

Beale nói rằng, cô ta bị 9 người đàn ông cưỡng hiếp tận thể và bị 6 người khác tấn công tình dục. 14 người trong số 15 "yêu râu xanh" đều là người lạ mặt.  

Người bị Beale đổ oan đầu tiên là Mahad Cassim. Cassim đã cho Beale đi nhờ về nhà trong một đêm cô gái này ra ngoài chơi để rồi bị chính người mình giúp đỡ dựng chuyện, hại thành "kẻ cưỡng hiếp". Thời điểm đó, Cassim bị cáo buộc tội cưỡng hiếp và phải đi tù 7 năm. 

Thiếu nữ 25 tuổi nói dối,

Jemma Beale, 25 tuổi ra hầu tòa

Tuy nhiên, Công tố viên  John Price QC khẳng định: "Đó là lời buộc tội sai. Mahad Cassim vô tội. Người phải chịu trách nhiệm cho mọi chuyện là bị đơn, bởi chính cô ấy đã dựng lên mọi chuyện, dẫn đến phán quyết sai lầm".

Ông Price cũng nhấn mạnh rằng, việc Beale khai bị tấn công tình dục quá nhiều lần và quá thường xuyên là "không có khả năng xảy ra".

"Mỗi tuyên bố của cô ấy đều là giả", ông Price nhấn mạnh.  

Trước đó, tháng 7.2012, Beale tố cáo bị 4 người đàn ông đe dọa bằng một mảnh dây thép gai rồi tấn công tình dục trong một con ngõ nhỏ tối tăm gần nhà. 

Tuy nhiên, theo camera an ninh, Beale chỉ đi bộ một mình về nhà tối hôm đó. Những vết thương của cô gái này là do bản thân cô ta tự gây ra. Tiếp đó, tháng 9.2013, Beale tiếp tục tố cáo bị 2 người đàn ông tấn công tình dục ở ngay bên ngoài ngôi nhà cô gái này sống.

Chưa dừng lại, 2 tháng sau, Beale lại nói rằng cô ta bị một nhóm 8 đàn ông cưỡng hiếp. Một người được nhận dạng là Luke Williams, đã bị giữ tại ngoại để điều tra trong 2 năm.

Williams ngày 13.6 đã khẳng định rằng, Beale đã dụ dỗ mình quan hệ trong một bữa tiệc trong khi người bạn gái của cô gái này đang đứng dưới cầu thang. 

"Tôi cảm thấy không thoải mái. Tôi không muốn cô ta cảm thấy bị từ chối nhưng tôi thực sự không thấy cô ta hấp dẫn", Williams nói.

Hiện tòa vẫn đang tiếp tục xét xử vụ việc. Beale vẫn bác bỏ cáo buộc khai mai và làm sai lệch tiến trình điều tra.

Theo Danviet