Thiên Ân viết tâm thư cho BTC Miss Grand giữa scandal bị miệt thị ngoại hình

Trên trang cá nhân, Đoàn Thiên Ân bất ngờ gửi tâm thư cho BTC Miss Grand International giữa scandal bị miệt thị ngoại hình những ngày qua.

Tối 29/10, Đoàn Thiên Ân bất ngờ gửi tâm thư xúc động cho BTC Hoa hậu Hòa bình Quốc tế giữa ồn ào bị Chủ tịch của cuộc thi - ông Nawat miệt thị ngoại vài ngày qua. Đại diện Việt Nam cho biết muốn đăng bài viết ngay trong ngày tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 tìm được người tân hoa hậu nhưng vì bận rộn nên bây giờ mới có thể viết.

Đầu tiên, người đẹp Long An gửi lời cảm ơn đến BTC cuộc thi. “Tôi muốn gửi lời chúc mừng tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 cho một hành trình thành công, chúc mừng ông Nawat và bà Teresa vì chương trình hoành tráng”. Đồng thời, Thiên Ân cũng gửi lời cảm ơn đến nước chủ nhà về một kỳ đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức chỉn chu, trọn vẹn.

thien-an-viet-tam-thu-cho-btc-miss-grand-giua-scandal-bi-miet-thi-ngoai-hinh

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 không quên gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022: “Tôi muốn gửi một tràng pháo tay cùng cái ôm thật chặt đến Isabella mặc dù chúng ta không có nhiều cơ hội nói chuyện cùng nhau, nhưng tôi luôn cảm thấy được sự tươi vui và năng lượng từ bạn". Thiên Ân hạnh phúc vì được chứng kiến giây phút đăng quang của Isabella và hy vọng cô sẽ có một hành trình tuyệt vời và tiếp tục tỏa sáng.

thien-an-viet-tam-thu-cho-btc-miss-grand-giua-scandal-bi-miet-thi-ngoai-hinh

Dù phải dừng chân ở Top 20, Thiên Ân xúc động khi nhắc đến thành tựu của Top 10 Hòa hậu Hòa bình Quốc 2022: “Tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng đến 5 cô gái xinh đẹp đã lọt vào Top 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Tôi biết, hành trình của các bạn chỉ mới bắt đầu, đây là lúc chứng minh với mọi người các bạn có thể nở rộ theo cách riêng của chính mình".

thien-an-viet-tam-thu-cho-btc-miss-grand-giua-scandal-bi-miet-thi-ngoai-hinh

Một trong những kỷ niệm đẹp nhất của Đoàn Thiên Ân là 2 đại diện của Indonesia và Thái Lan. Cô xúc động và muốn gửi tình yêu đặc biệt dành cho 2 cô bạn châu Á thân thiết nhất là á hậu 2 Andina Juile và á hậu 1 Engfa.

thien-an-viet-tam-thu-cho-btc-miss-grand-giua-scandal-bi-miet-thi-ngoai-hinh

Cô cho biết đã có rất nhiều những ký ức vui vẻ bên 2 người bạn. Một người là bạn cùng phòng, một người là bạn tri kỷ. Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 bày tỏ sự xúc động khi 2 bạn đã đạt được thành tựu nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ và sẽ luôn ủng hộ các bạn.

thien-an-viet-tam-thu-cho-btc-miss-grand-giua-scandal-bi-miet-thi-ngoai-hinh

Dưới bài biết viết đầy cảm xúc, Đoàn Thiên Ân nhận được sự hưởng ứng của nhiều người hâm mộ trong nước về thái độ ôn oà, bình tĩnh và thân thiện dù vô tình ở trong sự việc ồn ào vài ngày qua. Các khán giả Indonesia, Thái Lan cũng bình luận cảm ơn và động viên đại diện của Việt Nam. Dù không lọt vào Top 10 chung cuộc, đại diện của Việt Nam vẫn gửi thư chúc mừng đến hoa hậu và các thí sinh của cuộc thi được đánh giá là hành động văn minh.

Ngoài những ý kiến động viên, khích lệ Thiên Ân, nhiều khán giả cũng để lại bình luận lên tiếng chỉ trích ông Nawat – Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Theo đó, các khán giả kêu gọi tẩy chay cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vì một chủ tịch có những phát ngôn mang tính chất miệt thị, hạ bệ thí sinh.

Theo Vietnamnet