Thị trường ô tô Việt: Nhiều mẫu xe Chevrolet bất ngờ giảm tới 60 triệu đồng

Mới đây, Chevrolet Việt Nam đã bất ngờ giảm giá nhiều mẫu xe trên thị trường với mức giảm cao nhất lên tới 60 triệu đồng

Cụ thể, theo báo Giao Thông, bước vào tháng 7 âm lịch, thời điểm được cho là khó bán hàng nhất trong năm, Chevrolet Việt Nam đã điều chỉnh giảm giá bán với nhiều mẫu xe nhằm kích cầu tiêu dùng, giữ doanh số bán hàng. Theo đó, Chevrolet tiếp tục giảm giá thêm 20 - 25 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Chevrolet Spark, đặc biệt mẫu sedan Aveo được điều chỉnh giảm mạnh nhất với mức giảm lên tới 60 triệu đồng.

Thị trường ô tô Việt: Nhiều mẫu xe Chevrolet bất ngờ giảm tới 60 triệu đồng

Chevrolet Việt Nam giảm giá mạnh cho nhiều mẫu xe. Ảnh minh họa

Các mẫu xe khác của Chevrolet tiếp tục hưởng mức ưu đãi lớn 60 triệu đồng là Chevrolet Aveo, Captiva REVV; mẫu Chevrolet Cruze cũng giảm 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, một số mẫu xe đáng chú ý nhất như Traiblazer vẫn tiếp tục được GM ưu đãi giảm lên tới 50 triệu đồng. Phiên bản 2.5 AT 4x2 của Trailblazer cũng được điều chỉnh giảm 30 triệu đồng và phiên bản 2.5 AT 4x4 Trailblazer nhận mức ưu đãi giảm 40 triệu đồng.

GM công bố bảng giá bán kèm ưu đãi cho các mẫu xe Chevrolet mới nhất tại thị trường Việt Nam. Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy từng đại lý và thời điểm:

Thị trường ô tô Việt: Nhiều mẫu xe Chevrolet bất ngờ giảm tới 60 triệu đồng

Thị trường ô tô Việt: Nhiều mẫu xe Chevrolet bất ngờ giảm tới 60 triệu đồng

Giá xe Chevrolet cập nhật mới nhất. Ảnh: Báo Giao Thông

Không chỉ Chevrolet, trong tháng Ngâu, hàng loạt hãng xe tại thị trường Việt Nam đã đồng loạt giảm giá bán nhiều mẫu xe. Theo đó, báo Thanh Niên đưa tin, trong tháng 7 âm lịch này, các dòng xe nhập khẩu của Mitsubishi cũng được hãng điều chỉnh giảm giá bán với mức giảm từ 15 - 30 triệu đồng.

Ford cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi mạnh tay áp dụng mức giảm giá từ 40 - 66 triệu đồng cho hai bản Trend và Titanium của dòng xe Ford Focus, kéo giá bán của mẫu xe hạng C này chỉ còn ở mức 560 - 730 triệu đồng.

Cũng trong tháng ngâu, Trường Hải (THACO) tiếp tục tăng thêm ưu đãi cho khách hàng mua các dòng xe KIA, Mazda bằng hình thức tặng quà với những phần quà cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, các dòng Mazda được đại lý tặng thêm gói phụ kiện lắp đặt trên xe, riêng dòng Mazda3, Mazda6 và CX-5 mới khách mua xe còn nhận được gói bảo dưỡng miễn phí sau 10.000 km...

Hãng xe đến từ Nhật Bản Nissan tại Việt Nam cũng áp dụng hình thức tặng phụ kiện cho khách mua xe X-Trail, Sunny XV và Navara trong tháng 7 âm lịch này.

Có thể thấy, động thái giảm giá mạnh tay của các hãng xe là nhằm tăng sức hút với khách hàng, kích cầu mua sắm và giữ sức mua của người tiêu dùng.

Theo VietQ