Thầy giáo dạy lái xe bị vợ chồng nữ học viên hành hung lên tiếng về việc bị tố sàm sỡ

Cho rằng bị thầy giáo dạy lái xe sàm sỡ, nữ học viên cùng chồng của mình đã liên tục chửi bới, hành hung người này.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo dạy lái xe bị một đôi vợ chồng học viên "xử lý" gây chú ý trên mạng xã hội.

Theo đó, như lời hai bên trao đổi qua lại trong clip, thầy giáo dạy lái xe bị cho là có hành vi đụng chạm, sờ đùi nữ học viên trong quá trình dạy.

thay-giao-day-lai-xe-bi-vo-chong-nu-hoc-vien-hanh-hung-len-tieng-ve-viec-bi-to-sam-so

Thầy giáo bị vợ chồng học viên nữ đánh và chửi bới gây xôn xao (Ảnh cắt từ clip).

Chồng của cô gái đã xuất hiện và tấn công người thầy này. Cả hai vợ chồng chửi bới rất nhiều. Người chồng tát liên tục vào mặt thầy dạy lái và bắt phải ra khỏi ô tô. Người thầy ra ngoài và vẫn mong muốn được giải thích về hành động của mình. Đồng thời, thầy dạy lái xe cũng xin lỗi liên tục.

“Xin đừng làm nhục anh”, thầy giáo nói bằng giọng van xin nhưng người vợ kia phản ứng: “Mày làm nhục tao ấy. Tao nói cho mày biết cả đêm qua tao không ngủ được vì kinh tởm mặt mày”.

Trên Vietnamnet, người thầy giáo bị đánh trong đoạn clip trên tên là P.T.A. Theo đó, T.A là thầy giáo dạy lái của trung tâm đào tạo lái xe tư nhân trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trong bản tường trình gửi cơ quan công an, thầy giáo dạy lái xe viết, cuối tháng 4/2019, anh được một cô gái tên N.L (SN 1990 - Hà Nội) đặt lịch, nhờ anh bổ túc, nâng cao tay lái.

Sau đó anh T.A có hẹn học viên nữ này sau kì nghỉ lễ. Đến ngày 4/5, thầy giáo có lái xe đến đón nữ học viên tại Tam Trinh (Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội).

"Buổi đầu tiên học, tôi nhận thấy học viên có tâm lý run khi bước lên xe. Qua một đoạn đường ngắn, N.L đạp nhầm chân ga, tôi vội dùng tay nhấc chân học viên ra khỏi đó nhằm tránh nguy hiểm. Tôi có nói với học viên, khi dạy, nếu em nhầm chân ga, anh sẽ đụng chạm như vậy, mong em thông cảm. N.L chỉ vâng, không phản ứng gì. Suốt buổi học đầu tiên diễn ra từ 10h - 12h, tôi chỉ nhấc chân học viên khỏi chân ga 2 lần", thầy giáo nói.

Kết thúc buổi học, N.L hẹn thầy giáo học tiếp vào hôm sau. Ngày 5/5, theo lịch hẹn, thầy giáo dạy lái xe đến địa điểm cũ đón học viên.

Tuy nhiên, N.L hẹn thầy giáo vòng xe ra phía sau - nơi thưa thớt người qua lại - đón vì đang bận hóa vàng. Lúc này, N.L thông báo sẽ có thêm em gái đi cùng.

"N.L và người phụ nữ kia vừa lên xe, một nhóm đàn ông khoảng 7 người từ xa chạy đến lôi tôi ra khỏi xe và bắt đầu hành hung. Mặc dù tôi hoảng sợ, van xin nhưng đám người kia không dừng lại. N.L dùng giày cao gót đánh liên tiếp vào người tôi, nói tôi sờ vào phần nhạy cảm của cô ấy. Chỉ đến khi công an có mặt, họ mới dừng tay", anh T.A kể.

Sau khi lấy lời khai tại Công an phường Mai Động, anh T.A được đưa đi khám và giám định sức khỏe tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Thầy giáo lái xe thông tin thêm, thời điểm anh ở bệnh viện, có đôi vợ chồng đến xưng là người nhà học viên N.L xin hòa giải. Cho rằng đây là hiểu nhầm, anh đã đồng ý làm đơn hòa giải.

Tuy nhiên, đến ngày 6/5, không hiểu do có chủ đích gì mà đoạn clip quay cảnh anh bị đánh được tung lên mạng xã hội.

Theo GiaDinh