Thanh xuân của Hương Tràm từng yêu Bùi Anh Tuấn `ngốc ngếch và bản năng`

Nữ ca sĩ khẳng định, nếu được quay lại quãng thời gian của tuổi 16 nghìn lần, cô cũng vẫn chọn những điều đã làm.
 
Liên tiếp những sản phẩm âm nhạc chất lượng được Hương Tràm và ekip giới thiệu đến khán giả trong năm 2018. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ lại vừa hé lộ teaser của dự án đặc biệt mang tên Hộp thư số 1.
 
Đoạn clip thu hút nhiều sự quan tâm của người xem bởi sự xuất hiện của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn đang lặng lẽ đánh đàn piano. Hình ảnh nam ca sĩ họ Bùi chiếm phần lớn thời lượng của video, sau đó, Hương Tràm bất ngờ xuất hiện để gửi anh một bức thư. Phía cuối của teaser kết thúc với dòng chữ "Đã bao lâu rồi bạn chưa viết thư cho một ai đó".
 
Teaser dự án âm nhạc đặc biệt mang tên "Hộp thư số 1" của Hương Tràm. 

Cùng với teaser Hộp thư số 1 là những dòng trạng thái Hương Tràm chia sẻ về hai chữ "Thanh xuân". Cô viết: "Thanh xuân của Tràm nếu hỏi về tình yêu: Tràm đã từng yêu rất nhiều, yêu đến mức quên bản thân mình. Thanh xuân cũng không hề bình yên, Tràm đã từng vấp ngã bị mọi người chê cười khi bắt đầu hình ảnh sexy gợi cảm, cho đến những phản ánh trên mạng xã hội.

Mọi người không thích một Hương Tràm yêu quá sớm, một Hương Tràm gợi cảm quá mức khi cô ấy ở tuổi thanh xuân...Nhưng thanh xuân trong Tràm là phải có những tiếc nuối, sóng gió, là những câu hỏi không biết bản thân muốn gì, mình là ai, thanh xuân là những câu hỏi quẩn quanh trong đầu. Để khi tìm ra được câu trả lời...mới chợt nhận ra mình đã trưởng thành".

Hộp thư số 1 - Gửi Tuấn sẽ chính thức ra mắt vào 12h ngày 27/11.

Ngay bên dưới phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự cảm ơn đến nữ ca sĩ bởi thanh xuân của họ có giọng ca xứ Nghệ, đồng thời, một số bạn còn mong mỏi và nhắn nhủ thần tượng hãy "yêu lại từ đầu" với Bùi Anh Tuấn. Bởi như những gì Hương Tràm viết trong bức thư gửi bạn trai cũ, cô đã từng yêu một cách ngốc ngếch và bản năng, và cho dù có quay lại quãng thời gian tuổi 16 nghìn lần thì nữ ca sĩ vẫn chọn những điều đã làm.

Bức thư tay dài 2 trang Hương Tràm gửi tình cũ Bùi Anh Tuấn.

Dưới đây là một phần nội dung bức thư tay Hương Tràm gửi đến tình cũ Bùi Anh Tuấn: 
 
"Anh à, cả anh và em đều từng cùng đi qua quãng đường của tuổi trẻ, không quá ngắn cũng chẳng quá dài, nhưng cũng từng là một phần quan trọng của nhau. Hai chúng ta lúc ấy còn quá trẻ, yêu bằng tất cả những gì chúng ta có, không toan tính thiệt hơn. Thế mà có khi lại hay Tuấn nhỉ?
 
Đôi lúc em muốn có lại cuốn băng thời gian để nhìn lại những ngày tươi đẹp đó...Và em biết rằng, cho dù có quay lại nghìn lần, em vẫn sẽ chọn những điều em đã làm, yêu một cách ngốc nghếch và bản năng.
 
Tình yêu 16 tuổi là thế, ngây thơ, vụng dại, nhiều niềm vui cũng lắm lúc buồn. Những va vấp đầu đời đã khiến cả anh và em không tránh khỏi nhiều thương tổn, lại nhớ lúc hai bạn trẻ ôm nhau khóc hết nước mắt mà không thể làm gì cho nhau".
 
H.T
Theo PNN