Thanh Thảo: Tôi và bạn trai Việt kiều đã là vợ chồng suốt 1 năm qua

Không tổ chức đám cưới rình rang, nhưng nữ ca sĩ búp bê và người yêu đã dọn về sống chung, sớm tối có nhau cùng chăm sóc con cái suốt thời gian dài.

- Thời gian gần đây, Thanh Thảo chủ yếu ở Mỹ thay vì Việt Nam. Cuộc sống của chị ở hải ngoại ra sao?

- Mỗi ngày Thảo trải qua thật nhẹ nhàng và bình yên với việc dậy sớm lo đồ ăn sáng cho con trai Jacky đi học, cho chồng đi làm, sau đó lên mạng đọc báo, làm việc, theo dõi công việc bên Việt Nam. Đến trưa lại nấu nướng, chiều đón con đi học về rồi cho con ăn uống, học bài và trò chuyện với con. Đến 21h là cả nhà đã đi ngủ vì Jacky cần ngủ sớm để sáng sớm hôm sau lại đi học. Thảo chỉ bay show đi diễn vào những ngày cuối tuần ở các tiểu bang lớn nhỏ tại Mỹ.

- Gọi anh ấy là chồng, phải chăng chị và bạn trai Việt kiều đã về chung một nhà??

- Chúng tôi đã về chung một nhà hơn 1 năm qua (Cười). Mỗi ngày anh ấy đi làm, hết giờ làm sẽ về nhà ngay với vợ. Cuối tuần tôi đi diễn thì anh ấy cũng sẽ đi cùng. Tuy sống ở nơi đất khách quê người, nhưng tôi không cảm thấy cô đơn vì luôn có anh ấy ở bên và chăm sóc tôi rất chu đáo.

Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều đã về chung một nhà từ hơn một năm qua.
Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều đã về chung một nhà từ hơn một năm qua.

- Tại sao cả hai không tổ chức đám cưới công khai?

- Đối với Thảo, đám cưới chỉ là hình thức, quan trọng là cả hai sống với nhau có hạnh phúc và lâu dài với nhau hay không. Từ lâu rồi chúng tôi đã đeo nhẫn đôi, cùng nhau chăm sóc con cái, quan tâm nhau mỗi ngày và xem nhau là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

- Sự hiện diện của con trai nuôi có khiến chị cảm thấy e ngại khi kết hôn?

- Không hề, thậm chí anh ấy còn rất thương, mỗi ngày đều ở bên và chăm sóc Jacky rất chu đáo. Có lúc, tôi thấy chồng mình dành thời gian cho con còn nhiều hơn cả tôi. Mỗi buổi chiều, khi Jacky đi học về là anh ấy sẽ chở con đi ăn pizza, trò chuyện với con như hai người đàn ông. Mỗi tuần, anh đều dạy Jacky tự nấu, tự ăn một món mà bé thích để tập cho con tính tự lập, không phụ thuộc vào ai.

Vì Jacky hiểu tiếng Anh nhiều hơn tiếng Việt nên bé thích nói chuyện với anh Tom còn nhiều hơn cả tôi. Tuy anh nghiêm khắc với Jacky nhưng bé lại rất thương, rất nghe lời.

Ông xã Thanh Thảo rất yêu thương và dạy dỗ Jacky như con trai ruột.
Ông xã Thanh Thảo rất yêu thương và dạy dỗ Jacky như con trai ruột.

- 8/3 vừa là ngày phụ nữ, vừa là ngày sinh nhật Thanh Thảo. Chị và bạn trai đã có dự định gì trong ngày đặc biệt này?

- Năm nay là năm rất là đặc biệt với cả hai, bởi đây sẽ là cột mốc quan trọng để Thảo chính thức bước sang một vai trò mới, một trang sách mới của đời người là làm vợ và làm mẹ. Tuy nhiên, Thảo lại không muốn tổ chức bất cứ một buổi tiệc ồn ào nào, mà chỉ muốn đây là một ngày ấm cúng, đơn giản bên người thân. Trước đây, cứ hễ đến ngày 8/3 là Thảo sẽ tất bật làm liveshow, ra mắt album, sản phẩm âm nhạc, chưa bao giờ thật sự dành thời gian cho bản thân nên năm nay Thảo chỉ muốn mọi thứ thật nhẹ nhàng. Có thể bạn bè thân sẽ nấu vài món ăn ngon, mang sang nhà rồi cùng ăn với nhau, thế thôi.

- Từ ngày quen nhau đến nay, món quà ý nghĩa và xúc động nhất mà anh ấy từng dành tặng chị là gì?

- Là tất cả thời gian có được của anh ấy. Tom là chủ của 4 công ty về nha khoa, công việc của anh rất bận rộn, nhưng hầu như bất cứ lúc nào Thảo cần là anh cũng có thể sắp xếp để trở về bên cạnh Thảo. Gần 2 năm bên nhau, vậy mà lúc nào hai đứa cũng đi cùng nhau khắp mọi nơi. Những khi Thảo không được khoẻ, anh sẽ dành hết thời gian để chăm sóc, lo lắng cho Thảo từ những việc nhỏ nhặt, đó chính là điều khiến Thảo cảm động nhất.

- Chị nghĩ cuộc sống của mình đã thay đổi thế nào khi yêu được một người như Tom?

- Thảo tin là trên đời thì không có gì là hoàn hảo, chỉ cần tìm được người thật sự yêu thương, chăm sóc cho mình là đủ rồi. Thảo may mắn gặp được người đàn ông biết trân trọng Thảo, hiểu Thảo muốn gì, luôn tạo cho Thảo niềm vui và những nụ cười. Cần nhất là mang lại cho Thảo sự bình an trong cuộc sống.

Sau nhiều năm lận đận tình duyên, Thanh Thảo đã tìm được cho mình bến đỗ hạnh phúc.
Sau nhiều năm lận đận tình duyên, Thanh Thảo đã tìm được cho mình bến đỗ hạnh phúc.

- Nhiều người nói Thanh Thảo là người phụ nữ rất mạnh mẽ, cá tính, thậm chí có phần lấn át những người bạn trai của chị trước đây. Tính cách này có bao giờ khiến chị gặp khó khăn trong chuyện tình cảm?

- Khi người phụ nữ gặp đúng người đàn ông bản lĩnh, mạnh mẽ thì tự dưng sẽ trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng và sẽ rất phụ nữ như Thanh Thảo bây giờ.

Có thể anh ấy yêu Thảo nhất là sự thật lòng, chân thành, yêu thương gia đình và rất siêng năng trong công việc. Mỗi lần ở bên tôi, anh ấy nói lời yêu thương ít quá nên tôi cũng không biết nữa, Tom không quen ngọt ngào qua môi miệng, anh ấy chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động mà thôi.

- Trước khi đến với anh ấy, Thanh Thảo cũng từng có rất nhiều mối tình gây ồn ào trong showbiz Việt. Ông xã có bao giờ hỏi chị về những người yêu cũ?

- Anh ấy sống ở Mỹ từ nhỏ nên suy nghĩ khác hẳn, không bao giờ nhắc đến quá khứ của nhau và luôn nhìn về ngày mai chứ không nhắc chuyện hôm qua.

Theo Dân Việt