Thánh nữ bolero dance bị nổ túi ngực

Ca sĩ Quách Tuấn Du vừa chia sẻ trên trang cá nhân rằng "thánh nữ bolero dance" Ivy Trần bị nổ túi ngực khi đang ở trên máy bay cách đây vài ngày.

Thánh nữ bolero dance bị nổ túi ngực khi ở trên máy bay - Ảnh 1.

Hình ảnh túi ngực của Ivy Trần bị nổ

Ca sĩ Quách Tuấn Du kể anh và Ivy Trần đang cùng bay từ Đài Loan trở về Việt Nam thì bất ngờ xảy sự cố. Khi ở trên máy bay, do áp suất cao trên máy bay cộng chất lượng kém của túi ngực silicon nên đã nổ túi ngực.

Biểu hiện của việc này là Ivy Trần có dấu hiệu đau tức ngực. Khi vừa đến Việt Nam, cô đến bệnh viện khám và phát hiện đã nổ túi ngực. Các bác sĩ khuyên nên phẫu thuật để tháo túi ngực silicon ngay. Ivy Trần  đã được các bác sĩ kịp thời xử lý bằng việc tháo bỏ túi ngực vỡ ra khỏi cơ thể, đồng thời vẫn có thể đặt túi ngực khác vào mà không bị nhiễm trùng. Quách Tuấn Du cũng nói thêm trước đó, nhiều bác sĩ không dám thực hiện phẫu thuật vì nghi Ivy Trần đã bị hoại tử. 

Nhìn hình ảnh túi ngực silicon bị chuyển sang màu vàng, bể nát và bết dính, nhiều cư dân mạng không khỏi sốc. Ivy Trần nằm trên giường bệnh chia sẻ những ngày qua cô bị ảnh hưởng tinh thần rất lớn vì lo sợ.

Thánh nữ bolero dance bị nổ túi ngực khi ở trên máy bay - Ảnh 2.

Ivy Trần nâng ngực cách đây 7 năm

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Quách Tuấn Du, anh thực hiện livestream vì muốn nhờ cộng đồng mạng tìm giúp bác sĩ đã làm phẫu thuật cấy túi ngực cho Ivy Trần cách đây 7 năm. Hiện bác sĩ này chối bỏ trách nhiệm. Khi liên hệ bằng điện thoại của Ivy Trần, bác sĩ không bắt máy. Gọi bằng số điện thoại khác, vị này lấy lý do đã bỏ nghề về quê vì bệnh ung thư. Quách Tuấn Du liên lạc liên tục 3 ngày nhưng vẫn chưa gặp.

Anh cho hay bất đắc dĩ anh mới phải livestream nói về tình hình của cô em Ivy Trần bởi nếu ngay từ đầu khi liên hệ, bác sĩ nhận trách nhiệm, đưa nữ ca sĩ đi chữa trị thì không bao giờ anh phải công bố sự việc. Quách Tuấn Du cho hay thời điểm nữ ca sĩ Ivy Trần đi bơm ngực cách đây 7 năm, với chi phí 2000 USD và được bác sĩ viết phiếu bảo hành trọn đời nhưng khi có sự cố thì bác sĩ lại chối bỏ trách nhiệm. Để có chi phí chữa trị hiện nay, cô phải vay tiền bạn bè.  

Ivy Trần đã đi hát 18 năm, chủ yếu ở phòng trà. Trên trang cá nhân, Ivy Trần ghi danh xưng của cô là "thánh nữ bolero dance".  

Thùy Trang

Theo NLD