Thanh niên 30 tuổi 'ngáo đá', dùng dao khống chế 3 người tại tiệm sữa khai gì?

Sau khi sử dụng ma túy, bị ảo giác, Thái cho rằng có ai đó sẽ truy sát mình nên cầm dao đến tiệm sữa ở quận Thủ Đức, khống chế 3 người.

Ngày 22/11, Công an quận Thủ Đức, TP HCM đang lấy lời khai Nguyễn Văn Thái (30 tuổi) để điều tra, làm rõ hành vi cầm hung khí khống chế ba người trên địa bàn phường Tam Phú.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Thái khai sau khi sử dụng ma túy bị ảo giác, cho rằng có người truy sát mình nên tìm đến trụ sở Công an phường nhờ giúp đỡ.

Khi cán bộ Công an đang hỏi chuyện thì Thái bỏ chạy ra đường, cầm hung khí khống chế ba người tại cửa hàng sữa trên đường Tô Ngọc Vân.

Một tiếng sau, anh ta bị cảnh sát khống chế, các nạn nhân được giải cứu.

thanh-nien-30-tuoi-39-ngao-da39-dung-dao-khong-che-3-nguoi-tai-tiem-sua-khai-gi
Cửa hàng sữa nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, khoảng 20h15 ngày 21/11, Thái chạy vào tiệm phở lấy con dao, rồi tới cửa hàng sữa trên đường Tô Ngọc Vân. Bên trong lúc đó có mẹ con chủ cửa hàng và hai nữ nhân viên. Thấy đối tượng, một nữ nhân viên đã chạy thoát ra ngoài.

Thái khống chế ba người, dùng băng keo quấn quanh người họ. Anh ta buộc cả ba lại với nhau rồi dùng dao uy hiếp.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường, khống chế đối tượng đưa về trụ sở để làm việc. Riêng ba nạn nhân được đưa vào cơ sở y tế để theo dõi sức khỏe.

Theo Tổ Quốc/GĐXH

---------

Xem thêm:

Chân dung 4 đối tượng vụ "đánh ghen" kinh hoàng ở Huế

Nạn nhân vụ "đánh ghen" kinh hoàng là cô gái ngụ ở xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế; được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm 4 đối tượng nà

Liên quan vụ "đánh ghen" kinh hoàng ở Thừa Thiên – Huế, ngày 20-11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà đã ra quyết định khởi tố 4 bị can với cùng tội danh "Làm nhục người khác".

chan-dung-4-doi-tuong-vu-danh-ghen-kinh-hoang-o-hue

Các bị can theo thứ tự từ phải qua: Trâm, Bé, Trang và Công tại cơ quan công an

Các bị can gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú đường Bùi Thị Xuân, TP Huế), Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991), cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. 

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà đã có quyết định khởi tố vụ án.

chan-dung-4-doi-tuong-vu-danh-ghen-kinh-hoang-o-hue

Nguyễn Thị Thùy Trâm

chan-dung-4-doi-tuong-vu-danh-ghen-kinh-hoang-o-hue

Nguyễn Thị Bé

chan-dung-4-doi-tuong-vu-danh-ghen-kinh-hoang-o-hue

Lê Công

Cơ quan công an xác định vụ "đánh ghen" kinh hoàng này xảy ra ngày 16-11 tại khu vực bờ kè ven biển xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. Nạn nhân là cô gái ngụ ở xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế; được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm.

Công an khởi tố 4 đối tượng đánh ghen

Vào thời điểm trên, 4 đối tượng này phát hiện cô gái đang ngồi cùng chồng của một người trong nhóm nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục. Chưa hết, nhóm này còn quay lại clip và sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Theo NLD