Tất tần tật những thông tin HOT nhất về iPhone 2018 sắp trình làng

iPhone mới chắc chắn sẽ được Apple ra mắt trong mùa thu năm nay. Với những thông tin dưới đây, bạn sẽ có một cái nhìn toàn diện hơn về mẫu iPhone mới của làng công nghệ.

iPhone 2018 sắp trình làng

Theo những thông tin hành lang mới nhất, Apple sẽ cho ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm nay.   Những thông tin về 3 thiết bị này đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Tất tần tật những thông tin HOT nhất về iPhone 2018 sắp trình làng

iPhone mới chắc chắn sẽ được Apple ra mắt trong mùa thu năm nay. Với những thông tin dưới đây, bạn sẽ có một cái nhìn toàn diện hơn về mẫu iPhone mới của làng công nghệ. 

Với iPhone 2018, ngoài việc tinh chỉnh thiết kế và bổ sung thêm một số tính năng mới, Apple có khả năng sẽ cung cấp những cải tiến khác vật liệu và màu sắc mới, tăng tốc độ xử lý, độ phân giải màn hình cao hơn và tinh chỉnh để kéo dài tuổi thọ pin .

Giá bán và ngày ra mắt iPhone mới

Đây chắc chắn là thông tin được nhiều người dùng quan tâm nhất khi mà iPhone mới đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Kuo dự đoán rằng Apple có thể tung ra phiên bản một SIM có giá từ 550 USD đến 650 USD và một mô hình hai SIM khác, có giá từ 650 USD đến 750 USD.

Để tạo ra một mẫu 6.1 inch có giá cả phải chăng hơn những dòng sản phẩm hiện tại, Apple có thể bỏ qua một số thành phần như Face ID, màn hình OLED, 3D Touch và camera kép.

Tuy nhiên, các nhà phân tích đầu tư tại UBS đã dự đoán rằng iPhone hàng đầu của Apple cho năm 2018 sẽ có giá 1.100 USD, cao hơn 100 USD so với giá khởi điểm 999 USD của iPhone X, phù hợp với việc nó có màn hình lớn hơn so với mô hình hiện tại.

Về ngày phát hành, Apple vẫn chưa chính thức công bố thời điểm ra mắt các mẫu iPhone 2018. Tuy nhiên chúng ta có thể dự đoán dựa theo chu kỳ thường thấy ở các mẫu iPhone trước. Rất có thể Apple sẽ phát hành các mẫu iPhone 2018 vào tháng 9 đến tháng 10 năm nay. 

Màn hình iPhone mới có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho rằng Apple sẽ ra mắt ít nhất 1 chiếc iPhone màn hình LCD có chi phí thấp hơn trong các dòng sản phẩm 2018.

Tờ Wall Street Journal cũng báo cáo tương tự rằng chiếc Apple sẽ ra mắt mô hình iPhone màn hình LCD, có giá rẻ hơn nhằm bán được nhanh hơn các mẫu OLED. Apple sẽ ra mắt 2 chiếc iPhone OLED và một chiếc iPhone có màn hình LCD vào mùa thu, mô hình LCD dự kiến sẽ được sản xuất với số lượng lớn hơn.

Nhà phân tích của Apple Ming-Chi Kuo đã dự đoán các thông số kỹ thuật sau đây cho iPhone 2018: 1 chiếc iPhone OLED 5.8 inch, 1 chiếc iPhone OLED 6.5 inch và 1 chiếc 6.1 inch.

Face ID cho cả 3 iPhone mới và giao diện nằm ngang cho iPad

Ming-Chi Kuo dự đoán rằng Apple sẽ đưa hệ thống camera TrueDepth của mình vào 3 mẫu điện thoại mới vào năm 2018.

Với công nghệ nhận dạng khuôn mặt được triển khai hoàn toàn trên dòng sản phẩm iPhone 2018, Apple có thể bỏ qua cảm biến vân tay trong loạt điện thoại tiếp theo, đồng thời loại bỏ Touch ID.

Ngoài ra, xuất hiện một tin đồn rằng phiên bản tiếp theo của Face ID sẽ có thể mở khóa điện thoại trong khi ở vị trí ngang, phù hợp cho những có thói quen sử dụng iPad.

Hỗ trợ Pencil hoặc iPen cùng máy quét vân tay siêu âm

Theo công ty đầu tư Rosenblatt Securities, mô hình iPhone OLED ra mắt vào năm 2018 sẽ hỗ trợ một thiết bị "iPen". Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều thông tin về thế hệ bút cảm ứng mới này.

Song song đó, dù sự ra mắt của Face ID đã giảm thiểu sự cần thiết cho một máy quét dấu vân tay, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng Face ID sẽ không phải là tương lai cho bảo mật trên smartphone và không thể thay thế cảm biến vân tay.

Thế nên, có thể Apple sẽ trang bị cảm biến siêu âm trong các mẫu iPhone 2018, bắt kịp xu hướng công nghệ của các mẫu smartphone hiện tại.

Theo GiaDinhVietNam