"Tai nạn" nhớ đời của anh chồng đang định ân ái với vợ nào ngờ vừa kéo chăn ra thì hoảng hồn ôm đồ bỏ chạy

Thấy Lan vẫn nằm im, Thái nghĩ chắc vợ cũng đang cùng cảm xúc với mình nên anh hí hửng lập tức chui vào trong chăn. Ngờ đâu vừa nhấc chăn lên thì tiếng hét thất thanh phát ra từ trong chăn làm anh giật nẩy.

Thái vốn là anh chồng hiền lành, sống có trách nhiệm lại biết thương yêu vợ con. Riêng chỉ 1 tội là hay nhậu nhẹt la cà. Mà cứ say hơi men là Thái chẳng còn phân biệt được trời đất là đâu thế nên Lan - vợ anh tức lắm song vẫn chưa biết làm sao để trị được tật uống lắm của chồng. Nhiều lúc bực lên Lan cũng lớn tiếng dọa này dọa kia làm Thái xoắn xít hứa lên hứa xuống sẽ bỏ rượu nhưng cũng chỉ được dăm bữa nửa tháng là kiểu gì anh vẫn lại tái phạm.

Nói nhiều không được, Lan đành chẹp miệng chấp nhận sống chung với lũ. Cô nghĩ thôi thì hạn chế được phần nào hay phần đó chứ bảo Thái bỏ hẳn rượu bia đúng là khó hơn lên giời.

Cho đến chiều hôm ấy vừa đi làm về, đặt được chiếc cặp đi làm xuống ghế Thái mau mải chạy đi tắm rồi vào tủ lôi bộ vest bảnh bao nhất của anh ra diện. Nhìn chồng đứng trước gương ngắm nghía tóc tai mãi, Lan lại bên huých tay: "Gớm, nay chắc hẹn với cô nào xinh tươi trẻ đẹp hơn vợ hay sao mà tự nhiên chồng em bóng bẩy thế." .

Thái nghe vậy liền quay lại ôm eo Lan cười: "Chẳng có cô nào xinh tươi hơn vợ. Nay sếp anh mời công ty tới nhà ăn sinh nhật con trai nên anh phải chỉn chu lịch sự tí chứ."

Vừa nói Thái vừa hôn trán vợ cái chụt rồi anh huýt sáo dắt xe đi. Nhìn điệu bộ nhí nhảnh của chồng Lan phì cười nhưng vẫn không quên gọi với theo dặn chồng đừng uống nhiều quá.

Chẳng ngoài dự đoán của Lan, tới bữa tiệc Thái bị sếp với đồng nghiệp chuốc cho không biết bao nhiêu chén, cứ nhấc lên hạ xuống tới 11h đêm thì anh say mềm không còn nhấc chân lên nổi. Nhìn Thái say quá, vợ chồng sếp đành gọi taxi cho anh về.

tai-nan-nho-doi-cua-anh-chong-dang-dinh-an-ai-voi-vo-nao-ngo-vua-keo-chan-ra-thi-hoang-hon-om-do-bo-chay
Ảnh minh họa

Xe đậu tới cổng, Thái đã lao vun vút như tên bay vào nhà. Lên tầng anh xông luôn vào phòng ngủ đánh ngay một giấc say sưa. Lúc sau tỉnh dậy trong người vẫn còn chút hơi men, Thái bắt đầu cảm thấy rạo rực ham muốn chuyện kia đến lạ. Không nghĩ ngợi nhiều, Thái quay ngoắt về phía vợ. Thấy Lan vẫn đang chùm chăn kín đầu ngủ nhưng phần váy phía dưới lại bị kéo lên lộ cả cặp đùi mịn mà, trắng muốt khiến anh không thể chịu đựng được hơn. Vậy là Thái luồn tay vào trong chăn ôm ghì lấy vợ: "Em ơi, ... 'tình cảm' tí đi. Anh 'nhớ' lắm rồi".

Miệng thủ thỉ, tay Thái đã lấn tới hàng khuy áo của vợ. Thấy Lan vẫn nằm im, Thái nghĩ chắc vợ cũng đang cùng cảm xúc với mình nên anh hí hửng lập tức chui vào trong chăn. Ngờ đâu vừa nhấc chăn lên thì tiếng hét thất thanh phát ra từ trong chăn làm anh giật nẩy.

"Trời ơi anh rể... chết rồi... nhầm rồi anh ơi... chị ơi, cứu em". Nghe tới đây, Thái rụng rời chân tay. Bao nhiêu men say bỗng chốc bay biến hết. Thái hốt hoảng bật điện dụi mắt nhìn xung quanh. Đây đúng là nhà anh, phòng của anh với Lan... nhưng người trong chăn đang thò đầu ra nhắm mắt nhắm mũi hét không phải Lan mà là em họ cô ấy. Nhận ra cô em họ vợ, Thái đứng đơ người trong giây lát rồi cuống cuồng vơ quần áo chạy xuống phòng khách.

Thì ra tối ấy sau khi Thái đi tới nhà sếp ăn tiệc thì Lan nhận được cuộc gọi báo bạn thân làm cùng phòng bị tai nạn phải vào viện cấp cứu. Vì trên này không có ai là người thân nên Lan phải vào chăm cô ấy. Vội đi quá, Lan quên không báo với chồng, chỉ kịp gọi nhờ em gái sang nhà trông con giúp. Ai dè Thái uống nhiều không phân biệt được giời cao đất dầy là đâu tí thì gây chuyện lớn. Sau hôm đó, Thái xấu hổ không dám trực diện đối mặt với em vợ, rồi tự thề với lòng từ giờ sẽ không dám giữ cái tật ham nhậu như thế nữa.

Theo Helino