Suzuki trình làng chiếc ô tô mới giá 'phát sốt' chỉ 138 triệu đồng

Suzuki vừa trình làng chiếc ô tô Alto CNG tại thị trường Ấn Độ với mức giá cực rẻ, chỉ từ 138 triệu đồng

Chỉ hai tháng trước, Maruti Suzuki đã cho ra mắt mẫu xe mới, tuân thủ các chỉ tiêu kiểm tra sự cố và an toàn, cùng với các chỉ tiêu phát thải BS6. Tuy nhiên, không giống như mô hình trước đó, bản facelift của Alto không cung cấp biến thể CNG khi ra mắt.

Bây giờ, Maruti đã giới thiệu CNG trên các biến thể LXi và LXi (O) với thông số kỹ thuật và định giá lần lượt là 4,11 lakh (khoảng 138 triệu đồng) và 4,14 lakh (khoảng 139 triệu đồng), tăng khoảng 60.000 Rupee so với biến thể Alto chạy bằng xăng.

Trong khi thương hiệu vẫn chưa tiết lộ cụ thể chi tiết kỹ thuật, song phiên bản tương thích BS4 của động cơ 796cc đã tạo ra 41 mã lực và 60Nm mô-men xoắn trên CNG (48 mã lực và 69Nm trên xăng).

suzuki-trinh-lang-chiec-o-to-moi-gia-phat-sot-chi-138-trieu-dong

 Alto CNG tại thị trường Ấn Độ.

Về thiết bị, không có sự khác biệt giữa các mẫu xăng Alto và CNG. Chúng đi kèm với tay lái trợ lực, điều hòa không khí, cửa sổ điện phía trước, điểm nhấn nội thất màu bạc, dây an toàn phía sau có thể thu vào, khóa trẻ em phía sau, khởi động từ xa và mở nắp nhiên liệu, tay cầm và gương màu. LXi (O) có thêm một túi khí.

Vẫn chưa có tin tức nào về việc Maruti sẽ nâng cấp “anh chị em” lớn hơn của Alto, Alt K10 nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn thử nghiệm va chạm mới của Ấn Độ, mặc dù họ đã giới thiệu một chiếc Alto K10 với bộ an toàn bắt buộc bổ sung, đảm bảo rằng mẫu này có thể được sản xuất cho đến thời hạn ngày 1 tháng 10 năm 2019.

Theo VietQ