'Sửng sốt' cây bút máy rao bán giá 888 triệu đồng tại Việt Nam

Thị trường quà tặng 20/11 Việt Nam gây “sửng sốt” với một cây bút máy có giá trị lên tới 888 triệu đồng, đến từ thương hiệu Pháp  nổi tiếng.

Cửa hàng đại diện của một thương hiệu bút máy Pháp nổi tiếng tại Việt Nam gây bất ngờ khi rao bán chiếc bút máy có trị giá lên tới 888 triệu đồng.

Theo giới thiệu của cửa hàng thì dòng bút cao cấp này thường có tông màu mạ vàng hoặc bạc sáng bóng trên đỉnh nắp viết. Ngoài ra, bút có thiết kế đỉnh nắp viết với niên dấu logo của hãng kèm chạm khắc tinh xảo, mạ vàng 18K trên ngòi bút. Thân bút, ngòi bút và cài bút đều được thiết kế bằng chất liệu vàng, bạch kim cao cấp.

Theo đó, thân chiếc bút 888 triệu được dát vàng 18k đính 16 viên kim cương, phụ kiện đi kèm bao gồm hộp, túi, giấy bảo hành sang trọng.

sung-sot-cay-but-may-rao-ban-gia-888-trieu-dong-tai-viet-nam

 

sung-sot-cay-but-may-rao-ban-gia-888-trieu-dong-tai-viet-nam

 Cây bút máy có giá rao bán 888 triệu đồng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, theo đại diện cửa hàng thì đây là phiên bản đặc biệt giới hạn, chỉ có 1 đến 2 chiếc trên thế giới nên không phải ai cũng có thể mua được. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng giới thiệu hàng loạt mẫu bút có giá trị cao không kém, từ 125 triệu đồng đến 550 triệu đồng.

Theo đó, cây bút máy 550 triệu đồng có nguyên liệu thân bút là vàng khối 24k; cây bút bi 199 triệu đồng cũng có thân bút là vàng khối 24k. Ngoài ra, cây bút mạ bạc giá 288 triệu được giới thiệu là có nguyên liệu thân bút làm từ vàng 18k.

sung-sot-cay-but-may-rao-ban-gia-888-trieu-dong-tai-viet-nam

 Cây bút máy giá 550 triệu đồng

 

 

sung-sot-cay-but-may-rao-ban-gia-888-trieu-dong-tai-viet-nam

 Một cây bút bi giá 199 triệu đồng.

Trao đổi với phóng viên, đại diện cửa hàng cho biết, những sản phẩm trên khá kén khách mua tại Việt Nam, đối tượng mua chủ yếu là người có điều kiện, mua quà biếu tặng sếp, lãnh đạo, đối tác... Ngoài ra, khách mua thường phải đặt hàng và chờ 1 tuần những cây bút trên mới được chuyển từ hãng về Việt Nam và đến tay khách hàng. Trong khi đó, những sản phẩm rẻ hơn của hãng thì luôn có sẵn tại Việt Nam. Các sản phẩm dao động từ vài trăm cho đến vài chục triệu đồng, tùy vào loại bút bi, bút dạ hay bút máy cũng như chất liệu...

Khảo sát của PV cho thấy, những chiếc bút có giá 8 triệu trở nên thường được làm từ nguyên liệu nhựa quý hiếm hoặc hợp kim đồng, ngòi và cài bút có thể mạ vàng 24k còn thân bút dát vàng 18k.

Còn các sản phẩm có giá dao động từ vài trăm đến vài triệu làm từ nguyên liệu như premium với công nghệ mạ thấp cấp hơn như crôm, sơn mài...

sung-sot-cay-but-may-rao-ban-gia-888-trieu-dong-tai-viet-nam

 Chiếc bút bi này có giá giới thiệu là 125 triệu đồng.

Về thị trường bút quà tặng 20/11, người mua có khá nhiều lựa chọn. Theo đó, có loại hàng cao cấp từ vài chục triệu kể trên, còn có những thương hiệu khác từ vài trăm đến vài triệu đồng.

Bên cạnh đó, bút gỗ khắc chữ giá vài trăm nghìn đồng/chiếc cũng là lựa chọn được nhiều người cân nhắc khi tìm mua quà tặng 20/11 cho thầy cô.

Theo VietQ