Sự thật về chiếc ghế "hoan lạc" thần kỳ khiến chị em thoáng nghe tên đã đỏ mặt



Được giới thiệu với những công dụng như mang lại khoái cảm tuyệt đối cho các cặp đôi, tránh mất sức và kéo dài tuổi thọ. Thế nhưng, ít ai biết nó còn là 1 chiêu trò câu khách của các nhà nghỉ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh trong đám cưới với món quà đặc biệt đặt “chình ình” giữa hội trường cưới khiến nhiều người đỏ mặt. Theo đó, quà mà các bạn của cô dâu, chú rể tặng là 1 chiếc ghế “tình yêu” đang gây sốt thời gian gần đây.

su-that-ve-chiec-ghe-hoan-lac-than-ky-khien-chi-em-thoang-nghe-ten-da-do-mat

Đám cưới gây sốt mới đây khi cô dâu chú rể được bạn tặng 1 chiếc ghế "tình yêu".

Lại nói về chiếc ghế này, ghế “tình yêu” xuất hiện tại Việt Nam khoảng 4-5 năm trước, tuy nhiên chưa gây được “tiếng vang”, phải tới khi mạng xã hội phát triển mọi người bắt đầu đăng tải, chia sẻ nhiều hơn. Vừa lạ, vừa quen lại thêm bản tính tò mò các cặp đôi vì thế “lao đầu” vào thử nghiệm, giới thiệu lẫn nhau.

Vậy ghế "tình yêu" là gì?

Ghế “tình yêu” còn được biết đến với nhiều cái tên khác như “ghế ma thuật”, “ghế hoan lạc”... Tuy nhiên, tên chính xác được các nhà sản xuất đặt là “tantra sofa” - ghế Tantra.

Loại ghế này được đặt theo tên một hình thức ân ái từ cổ xưa - Tantra sex. Đây là cách thực hành tình dục mang lại niềm vui, sức mạnh, năng lượng và sự kiểm soát. Nó cho phép các cặp đôi đạt được khoái cảm phòng the.

Nhận thấy sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng, nhà sản xuất Tây Ban Nha đã không ngần ngại phát triển sản phẩm ra khắp các khu vực trên thế giới và nâng mức giá lên đắt nhất có thế.

su-that-ve-chiec-ghe-hoan-lac-than-ky-khien-chi-em-thoang-nghe-ten-da-do-mat

Chiếc ghế này bắt đầu được biết đến từ 4-5 năm trước.

Theo báo giá thì loại sản phẩm ghế Tantra với khung, chất liệu da xịn lên đến 1.300 USD/1 chiếc (tương đương gần 30 triệu đồng). Ghế Tantra được quảng cáo có công dụng: giúp việc quan hệ trở nên hứng thú hơn, sức khỏe dẻo dai hơn, thậm chí có thể giúp người sử dụng kéo dài… tuổi thọ.

Cũng theo quảng bá của trang mạng rao bán ghế Tantra thì phải có tài liệu, video hướng dẫn sử dụng đúng cách, tuân thủ 5 nguyên tắc trong lúc “quan hệ” thì các cặp đôi mới cảm nhận được sự kỳ diệu của nó. Ngoài ra còn phải sử dụng cả thuật phong thủy để chiếc ghế có thể mang đến điều thịnh vượng cho căn phòng cũng như người sử dụng.

Tuy chưa có một công trình nghiên cứu hay cặp đôi nào lên tiếng chứng thực về tác dụng của chiếc ghế đặc biệt này nhưng nó đang ngày một nổi tiếng khiến nhiều người săn lùng.

Sự thật về chiếc ghế “thần thánh” dệt mộng uyên ương

Tại Việt Nam giá của chiếc ghế này tùy loại, trung bình ở mức 6-8 triệu đồng/chiếc, tức cũng chỉ ngang một chiếc ghế sofa phòng khách thông thường vì chủ yếu là hàng nhái.

su-that-ve-chiec-ghe-hoan-lac-than-ky-khien-chi-em-thoang-nghe-ten-da-do-mat

Những nhà nghỉ có ghế "tình yêu" sẽ được nâng mức giá lên cao hơn 100.000 - 500.000 đồng.

Từ khi du nhập vào Việt Nam ghế “tình yêu” trở thành 1 trong những chiêu câu khách của các nhà nghỉ, khách sạn với những bài quảng cáo tận trên mây, nào là nâng cao khoái cảm, nào là đổi gió, cải thiện mối quan hệ… Thế nhưng, sự thật lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác.

Trước hết, ngay về thiết kế, chất liệu giữa hàng Việt Nam và hàng ngoại nhập đã có sự khác biệt. Theo một trang web bán loại ghế này ở Mỹ tiết lộ, chiếc ghế Tantra phải đúng chuẩn các tỷ lệ vàng mới phát huy được công dụng. “Những đường cong trong chiếc ghế tình yêu sẽ là đường di chuyển của các dòng năng lượng, nếu thiết kế không đúng chuẩn thì sẽ không có tác dụng hấp thu năng lượng thiêng liêng”, trang web này mô tả.

su-that-ve-chiec-ghe-hoan-lac-than-ky-khien-chi-em-thoang-nghe-ten-da-do-mat

Bản mô tả thiết kế của 1 chiếc ghế "hoan lạc".

Như vậy, việc thiết kế cho người nước ngoài với chiều cao trung bình từ 1m70-1m90 nhưng lại được người có chiều cao từ 1m60-1m80 sử dụng,... dĩ nhiên là không phù hợp. Những cặp đôi đã từng tự mình trải nghiệm đã cho đánh giá “sốc” không kém khi may ra thì vẫn quan hệ bình thường nhưng… không có gì khác biệt, đen đủi thì gặp họa nhớ đời.

Anh Lâm ở Hà Nội chia sẻ trải nghiệm của mình khi lần đầu thử chiếc ghế này: “Nghe lời mấy thằng bạn, mình mua về tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới. 2 vợ chồng được hôm hí hửng gửi con sang ngoại để thử nghiệm ai ngờ đâu đang thăng hoa thì ghế sập, vừa đau vừa tức. Từ hôm đó vợ mình bắt vứt ghế cho bằng được, mình tiếc của nên giữ lại cho con chơi, giờ mỗi lần bọn nó chơi cưỡi ngựa là 2 vợ chồng lại tái mặt nhìn nhau."

Còn với chị Thu Uyên, nhân viên một doanh nghiệp tư nhân ở Hà Nội chia sẻ trên báo Pháp luật thì với chị chiếc ghế Tantra thực sự là một “nỗi kinh hoàng”. “Bạn trai mình hào hứng giới thiệu quảng cáo 20 tư thế với chiếc ghế Tantra và rủ mình “thử”. Mình cũng chiều anh ấy và thấy chiếc ghế cũng đem lại sự mới lạ hay hay. Tuy nhiên, khoảng 3 ngày sau, mình phải tới tìm bác sỹ phụ khoa vì cả hai đứa đều ngứa ngáy, nhất là mình. Bác sỹ bảo hai đứa nhiễm nấm và tạp khuẩn, bọn mình vốn rất sạch sẽ, chung thủy với nhau nên chỉ có thể là do cái ghế quái quỷ đó gây ra, có thể mặt da nó bẩn nên bọn mình mới bị như thế”

Theo Khám phá/ GiaDinh