Sự thật ngã ngửa về tin Phi Thanh Vân rút khỏi showbiz Việt

Mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ sẽ rút khỏi showbiz, tuy nhiên, sự thật là như thế này!

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Đời người vô thường, phúc họa bất ngờ, buồn vui bất chợt. Sau những biến cố của cuộc đời, Vân càng trân quý những gì đang có, trân trọng bản thân để sống mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới.

Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn. Ngừng hoạt động showbiz cũng nghĩa là tạm nghỉ để tìm lại chính mình, làm mới mình, “lột xác” để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới - một cuộc đời rất khác!".

Sự thật ngã ngửa về tin Phi Thanh Vân rút khỏi showbiz Việt

Tuy nhiên, Phi Thanh Vân chia sẻ với báo Dân Việt, cô đang trong giai đoạn nghỉ ngơi cho một sự thay đổi lớn trong cuộc sống của mình. "Tôi không từ bỏ nghệ thuật chỉ là đang dừng lại một thời gian để chuẩn bị cho một sự trở lại mạnh mẽ, quyết liệt hơn" - Phi Thanh Vân nói.

Cô cũng không xác định khoảng thời gian mình sẽ ngưng hoạt động trong showbiz là bao lâu nhưng hứa với khán giả nó sẽ ngắn thôi.

Sự thật ngã ngửa về tin Phi Thanh Vân rút khỏi showbiz Việt

Phi Thanh Vân cũng phủ nhận việc cô tạm rời showbiz là do có cú sốc lớn về tinh thần. "Cuộc sống của tôi bây giờ rất ổn định chỉ là tôi cần có những bước đột phá mới. Mọi người yên tâm đi, Phi Thanh Vân sau khi trở lại sẽ khác trước đây rất nhiều, mọi người sẽ phải bất ngờ lắm" - nữ diễn viên khẳng định.

Sự thật ngã ngửa về tin Phi Thanh Vân rút khỏi showbiz Việt

 Câu chuyện hôn nhân giữa Bảo Duy và Phi Thanh Vân từng gây ồn ào một thời

Phi Thanh Vân còn được nhiều người gọi với danh xưng "Nữ hoàng thị phi" với rất nhiều những lùm xùm liên quan đến cuộc sống cá nhân. Mới đây, câu chuyện ly hôn với chồng trẻ Bảo Duy cũng khiến dư luận mệt mỏi khi hai bên liên tục tố nhau trên trạng xã hội. Có lẽ, những rắc rối mà nữ diễn viên gặp phải trong suốt thời gian dài đã khiến cô đưa ra quyết định tạm ngưng hoạt động nghệ thuật.

Theo Kim (Khoevadep)