Sự thật chuyện Thanh Hằng ngầm công khai hẹn hò Hà Anh Tuấn

Trong những hình ảnh mới chia sẻ, người hâm mộ cho rằng Thanh Hằng ngầm thừa nhận đang hẹn hò Hà Anh Tuấn.

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn từ lâu đã là một cặp bạn thân được những người quan tâm đến showbiz Việt biết tới. Không chỉ dừng ở mức bạn bè, cả hai còn có những hành động tình cảm khiến cho nhiều người cho rằng giữa họ có một mối quan hệ trên mức tình bạn, thậm chí là đang hẹn hò.

Mỗi khi xuất hiện bên nhau, Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng đều rất thân thiết, gắn kết, dường như giữa họ có một sự đồng cảm, một sợi dây kết nối hai tâm hồn khiến khán giả vô cùng thích thú.

su-that-chuyen-thanh-hang-ngam-cong-khai-hen-ho-ha-anh-tuan

Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn là cặp đôi được nhiều người mến mộ.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Thanh Hằng đã đăng tải hình vẽ một cặp đôi rất tình cảm. Kèm theo đó là một chiếc bánh kem ngọt ngào ghi dòng chữ nghịch ngợm: "Bé Hằng Hitler".

Ngay sau đó, fan của cặp đôi này đã nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp giữa hình vẽ trên và một trích đoạn trong MV "Tháng tư là lời nói dối của em" của Hà Anh Tuấn mà Thanh Hằng là nhân vật nữ chính.

su-that-chuyen-thanh-hang-ngam-cong-khai-hen-ho-ha-anh-tuan

Hình ảnh Thanh Hằng đăng tải lên Instagram cá nhân rất trùng khớp với MV diễn cùng Hà Anh Tuấn trước đó.

su-that-chuyen-thanh-hang-ngam-cong-khai-hen-ho-ha-anh-tuan

Chiếc bánh kem chúc mừng sinh nhật Thanh Hằng từ "người bí ẩn".

Đứng trước thông tin này, Thanh Hằng tỏ ra khá bất ngờ, cô không nghĩ rằng các fan hâm mộ lại đồn đoán giữa mình và Hà Anh Tuấn đang tồn tại mối quan hệ trên mức tình bạn. HLV The Face 2018 cho biết cô chỉ đăng tải hình vẽ trên vì cảm thấy nó rất đáng yêu chứ không có dụng ý gì khác.

Trước đó, người đẹp từng chia sẻ về Hà Anh Tuấn: "Dù là yêu đương hay bạn bè, trên hết chúng ta phải tìm thấy sự thấu hiểu. Bản thân Hằng là người rất khó tính, Tuấn cũng vậy. Nhưng khi nhìn thấy lẫn nhau, cả hai có sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Lúc gặp nhau, cả hai đều nhường nhau để giữ được mối quan hệ lâu dài, thân thiết. Cả hai người phải bỏ bớt cái tôi".

su-that-chuyen-thanh-hang-ngam-cong-khai-hen-ho-ha-anh-tuan

Thanh Hằng bất ngờ khi nhiều người ủng hộ cô "tiến tới" với Hà Anh Tuấn thành một đôi.

Về phía Hà Anh Tuấn, hiện tại anh đang ráo riết chuẩn bị những khâu cuối cùng cho concert riêng được tổ chức tại Đà Lạt vào tháng 12 tới đây. Nhiều người không ngần ngại bày tỏ rằng mong muốn được thấy Minh Hằng xuất hiện trên sân khấu concert cùng với  Hà Anh Tuấn.

su-that-chuyen-thanh-hang-ngam-cong-khai-hen-ho-ha-anh-tuan

Theo DanViet