Sự nghiệp mờ nhạt nhưng tài sản khổng lồ của cô gái duy nhất được Cường Đô la công khai cưới hỏi

Ngày 20/1, Cường Đô la và bạn gái Đàm Thu Trang quyết định làm đám hỏi tại quê nhà Lạng Sơn. Trước khi đến với doanh nhân phố núi,cô gái Tày từng có một quá trình dài tham gia showbiz Việt, tuy nhiên sự nghiệp khá mờ nhạt.

Hẹn hò với nhiều mỹ nhân trong làng giải trí, thậm chí là gắn bó 8 năm với Hồ Ngọc Hà và có con chung nhưng chưa bao giờ Cường Đô la dừng lại bằng một đám cưới hạnh phúc. Tuy nhiên, đến năm 2017 khi hẹn hò với Đàm Thu Trang, doanh nhân phố núi lại nghiêm túc với cô gái này.

su-nghiep-mo-nhat-nhung-tai-san-khong-lo-cua-co-gai-duy-nhat-duoc-cuong-do-la-cong-khai-cuoi-hoi

Đàm Thu Trang cao 1m76 sở hữu 3 vòng: 89-63-92 lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam.

Trước khi đến với Cường Đô la, dù sở hữu vóc dáng gợi cảm, gương mặt khả ái nhưng khi dấn thân vào showbiz, cô lại không ghi được dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả. Được biết, Đàm Thu Trang sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô sở hữu chiều cao 1m76 và lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010.

Nhờ chiều cao khủng cùng vóc dáng nóng bỏng, cùng năm đó, Đàm Thu Trang còn lọt Top 6 Vietnam Next Top Model 2010.

Sở hữu sắc vóc hơn người nhưng con đường Đàm Thu Trang lựa chọn ban đầu không phải là người mẫu hay hoa hậu. Cô có niềm đam mê cháy bỏng với sự nghiệp ca hát. Từ lúc nhỏ, Đàm Thu Trang mơ ước trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, cô đã theo học thanh nhạc tại trường Đại học Nghệ thuật Quân đội. Ngay sau khi thành danh với các danh hiệu người đẹp, Đàm Thu Trang quyết định Nam tiến để thực hiện giấc mơ ca hát.

su-nghiep-mo-nhat-nhung-tai-san-khong-lo-cua-co-gai-duy-nhat-duoc-cuong-do-la-cong-khai-cuoi-hoi

Đàm Thu Trang học thanh nhạc và có ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Cụ thể, năm 2012, cô đã phát hành Album đầu tay có tựa đề "Lạnh lùng... Tạm biệt anh". Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Thu Trang đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, cô còn nhận được nhiều lời khen về giọng hát hay, gu âm nhạc tốt. Một năm sau, nữ ca sĩ này tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, MV "Nguyện ước quay về", đây là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng, được viết riêng để tặng cho Thu Trang.

Để tạo sự cá tính cho riêng mình, cô gái họ Đàm theo đuổi phong cách R&B thì trong MV "Nguyện ước quay về" cô lại để lại một ấn tượng tốt đẹp với thể loại Pop Ballad. MV này xoay quanh cây chuyện tình yêu của một cô gái, do đạo diễn Trần Thăng Long thực hiện tại huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tuy nhiên, dù được fan ưu ái và được giới chuyên môn đánh giá tốt nhưng Đàm Thu Trang chưa tạo được sự đặc biệt trong sản phẩm. Sau 2 sản phẩm không thể tạo "hit", Đàm Thu Trang dần dần ít xuất hiện trong làng giải trí, cô hạn chế xuất hiện trước công chúng. Người đẹp xứ Lạng tập trung học tập và luyên thanh. Đến năm 2014, cô quay trở lại với sản phẩm "Mặt trăng ôm mặt trời".

Giấc mơ âm nhạc của Đàm Thu Trang không thực sự suôn sẻ vì sản phẩm cô tung ra thị trường không đủ sức mạnh để tạo thành "hit" như nhiều ca sĩ khác. Sau sản phẩm "Mặt trăng ôm mặt trời", Đàm Thu Trang lặng lẽ và ít xuất hiện trước công chúng. Chỉ thỉnh thoảng, Đàm Thu Trang xuất hiện cùng người bạn nổi tiếng là người mẫu Diệp Lâm Anh.

su-nghiep-mo-nhat-nhung-tai-san-khong-lo-cua-co-gai-duy-nhat-duoc-cuong-do-la-cong-khai-cuoi-hoi

Dù sự nghiệp lẹt đẹt nhưng Đàm Thu Trang lại có tài sản khổng lồ.

Tuy sự nghiệp ca hát lẹt đẹt nhưng Đàm Thu Trang được xem là có tài năng trong kinh doanh. Trước khi yêu Cường Đô la cô đã có một chuỗi nhà hàng ăn nên làm ra. Người đẹp tự mua xe Audi có giá 2,5 tỷ đồng. Sau đó, cô lại bán lỗ để mua một chiếc xe đẹp và đẳng cấp hơn.

Ngoài ra, cô còn cùng mẹ và em trai sống trong một căn hộ ở khu cao cấp với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Người đẹp này thoải mái thỏa mãn thú vui mua sắm hàng hiệu từ giày dép, thời trang cho đến túi xách... Riêng với túi xách, cô có hẳn một bộ sưu tập từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Chưa hết, điều khán giả ngỡ ngàng nhất chính là việc cô kinh doanh hái ra tiền nhưng cuộc sống lại vô cùng nhàn nhã mà không quá bận rộn như nhiều doanh nhân khác. Đàm Thu Trang chẳng phải chạy sô việc này việc kia cũng không phải mệt mỏi quay cuồng với công việc kinh doanh. Với những fan thân thiết của Đàm Thu Trang sẽ thấy cô điều hành công việc nhẹ nhàng. Cô thoải mái đi chơi, nghỉ dưỡng ở những khách sạn sang trọng.

su-nghiep-mo-nhat-nhung-tai-san-khong-lo-cua-co-gai-duy-nhat-duoc-cuong-do-la-cong-khai-cuoi-hoi

Đàm Thu Trang và Cường Đô la tổ chức đám hỏi vào ngày 20/1.

Mới đây, khi hẹn hò Cường Đô la, Đàm Thu Trang vẫn có thời gian tham gia hành trình lái xe xuyên việt cùng doanh nhân này. Người đẹp được fan hâm mộ vì có cuộc sống như mơ mà nhiều cô gái ao ước.

Theo GiaDinh