Song Joong Ki chính thức lên tiếng về tin đồn bị Song Hye Kyo "cắm sừng"

Trước những tin đồn không hay về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã lên tiếng.

Vài ngày trước, thông tin Song Joong Ki xác nhận đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc và truyền thông châu Á. Từ đó, những tin đồn không hay về chuyện ly hôn của cặp đôi xuất hiện và lan truyền nhanh chóng. Mũi nhọn chỉ trích đều hướng về Song Hye Kyo.

Cộng đồng mạng xứ Hàn đã truyền tai nhau câu chuyện dẫn đến việc hôn nhân của Song Joong Ki – Song Hye Kyo đổ vỡ nghi ngờ là do Song Hye Kyo ngoại tình và mang thai với đàn em thân thiết của chồng. Song Joong Ki đã phát hiện được sự việc này khi đọc được tin nhắn của Park Bo Gum gửi cho vợ mình.

Không những thế, trong suốt thời gian Song Joong Ki đi đóng phim, anh còn phát hiện Song Hye Kyo chủ động quyến rũ Park Bo Gum qua camera giám sát trong nhà. Đây chính là cú sốc khiến nam tài tử quyết định dọn ra ngoài sống cùng một người bạn thân và đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo mà không thảo luận với cô vào ngày 26/6.

Theo trang QQ, còn nhiều nghi vấn xoay quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi ngôn tình Song – Song. Một số nguồn tin cho hay gia đình Song Joong Ki đã có động thái quay lưng với con dâu cũ: Anh trai Song Joong Ki bỏ theo dõi tài khoản cá nhân của Song Hye Kyo, xóa những bức ảnh có liên quan đến nữ diễn viên; bố  của nam tài tử xóa toàn bộ dấu vết của Song Hye Kyo trong căn nhà ở Deajeon.

song-joong-ki-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-bi-song-hye-kyo-cam-sung

Ngày 30/6, thông qua người đại diện, Song Joong Ki đã lên tiếng về những tin đồn trên mạng xã hội những ngày qua. Đại diện của nam tài tử cho biết: Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật và Song Joong Ki cảm thấy mệt mỏi khi nhiều tin đồn xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội trong thời gian qua.

Theo DanViet