Song Hye Kyo công bố lý do ly hôn với chồng trẻ kém 4 tuổi Song Joong Ki

Nữ diễn viên “Trái tim mùa thu“ mong mọi người thông cảm và ngừng suy đoán về chuyện riêng tư.

song-hye-kyo-cong-bo-ly-do-ly-hon-voi-chong-tre-kem-4-tuoi-song-joong-ki

Sáng 27.6, thông tin Song Joong Ki đã đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên tòa án vào hôm qua 26.6 đã gây chấn động showbiz Hàn Quốc nói riêng và cộng đồng fan quốc tế của cặp đôi. 

Thông qua luật sư, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cho biết, anh hy vọng sẽ có "quá trình ly hôn êm đẹp theo đúng thủ tục mà không phải đổ lỗi hay chỉ trích lẫn nhau về lỗi lẫm của mình". Về lý do ly hôn, Song Joong Ki vẫn giữ im lặng.

Tuy nhiên cách đây ít giờ, phía công ty quản lý UAA của Song Hye Kyo đã đưa ra thông báo chính thức về nguyên nhân chia tay của cặp sao này.

song-hye-kyo-cong-bo-ly-do-ly-hon-voi-chong-tre-kem-4-tuoi-song-joong-ki

Nội dung công bố như sau: "Chúng tôi cảm thấy rất tiếc khi phải gửi tới mọi người thông tin không hay này. Nữ diễn viên Song Hye Kyo và chồng là Song Joong Ki đang làm thủ tục ly hôn sau thời gian cân nhắc kỹ lưỡng về mối quan hệ hôn nhân.

Quyết định lý hôn được đưa ra bắt nguồn từ sự khác biệt trong tính cách mà cả hai không thể vượt qua trong quá trình chung sống.

Chúng tôi mong mọi người thông cảm và thấu hiểu rằng, có những chi tiết chúng tôi không thể nói rõ hay xác nhận cụ thể được vì đây là cuộc sống riêng tư của hai diễn viên.

Ngoài ra, chúng tôi cũng mong mọi người hãy vui lòng ngừng suy đoán hay đưa ra các bình luận dựa trên những thông tin suy diễn.

Chân thành xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang tới cho mọi người những thông tin tốt hơn trong tương lai. Xin trân trọng cảm ơn".

song-hye-kyo-cong-bo-ly-do-ly-hon-voi-chong-tre-kem-4-tuoi-song-joong-ki

Trước đó, thông qua luật sư, nam diễn viên Song Joong Ki cho biết: "Đầu tiên, tôi cảm thấy rất tiếc khi phải thông báo tới rất nhiều người yêu thương và quý trọng tôi một thông tin không hay này. Hai chúng tôi đều hy vọng sẽ có quá trình ly hôn êm đẹp theo đúng thủ tục mà không phải đổ lỗi hay chỉ trích lẫn nhau về lỗi lẫm của mình".

Tài tử nói thêm: "Rất khó để nói rõ ràng chi tiết những chuyện thuộc về riêng tư, hy vọng mọi người sẽ thông cảm. Sau này, tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua nỗi đau. Với tư cách một diễn viên, tôi hứa sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm tốt nhất của mình".

Theo DanViet