Sơn Tùng M-TP 'nhá hàng' hình ảnh đầu tiên từ MV 'Buông đôi tay nhau ra'

 MV chính thức của 'Buông đôi tay nhau ra' đang rục rịch xuất đầu lộ diện sau khi ca khúc này được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Single mới nhất của Sơn Tùng M-TP - Buông đôi tay nhau ra vừa ra mắt đã gây sốt trong cộng đồng mạng, lập được thành tích ấn tượng với hơn 4 triệu lượt nghe chỉ trong vòng chưa đến một tuần. Đây là một con số ấn tượng và thêm lần nữa chứng mình sức mạnh của Sơn Tùng trong làng nhạc Việt.

Khi mà bản audio Buông đôi tay nhau ra vẫn chưa hạ nhiệt thì trên fanpage chính thức của mình, Sơn Tùng M-TP lại vừa 'nhá hàng' một bức ảnh chụp trong màn mưa cực kỳ tâm trạng kèm dòng tựa hấp dẫn: "Mọi người đã sẵn sàng cho MV:"Buông đôi tay nhau ra "  

Trước cập nhật này, các fan của Sơn Tùng đang vô cùng phấn khích trước việc sắp được đón MV mới toanh của anh chàng. Mặc dù chưa ấn định thời điểm tung MV nhưng xem ra không lâu nữa sản phẩm đặc biệt của Sơn Tùng sẽ ra lò. Có vẻ như bức ảnh Sơn Tùng trong màn mưa cũng được cắt trực tiếp từ MV mới này. Hi vọng anh chàng tài năng này sẽ tiếp tục đem đến một MV chất lượng cho VPOP.

Theo Minh Tâm ( MTG )