Sơn Tùng M-TP mừng tuổi 21 bằng tiệc ngoài trời bên 8.000 fan

Nam ca sĩ hot nhất hiện nay Sơn Tùng M-TP lên kế hoạch mừng sinh nhật tuổi 21 bằng một bữa tiệc âm nhạc ngoài trời với sự tham gia của những khách mời đặc biệt và sự góp mặt của 8.000 fan vào ngày 5/7 tới.

Ra mắt showbiz Việt với những bài hát hit như Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua,… Sơn Tùng M-TP đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ bằng khả năng vừa sáng tác vừa trình diễn và phong cách thời trang mang hơi hướm Kpop.

Nhờ sự thành công vang dội về mặt tạo hình và âm nhạc khác biệt, chàng ca sĩ gốc Thái Bình nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần nhạc trẻ.

Không chỉ thành danh trên địa hạt âm nhạc, Sơn Tùng M-TP còn tạo cơn sốt điện ảnh với bộ phim chiếu rạp, "Chàng trai năm ấy". Vai diễn đầu đời đã mang về cho chàng ca sĩ trẻ giải thưởng Cánh Diều Vàng cho Diễn viên trẻ triển vọng.

Sơn Tùng M-TP mừng tuổi 21 bằng tiệc ngoài trời bên 8.000 fan

Sơn Tùng M-TP đang là một trong những cái tên hot nhất trong showbiz Việt hiện nay

Sau khoảng thời gian "khuấy đảo" làng nhạc Việt và trở thành một trong những cái tên “hot” nhất hiện nay, Sơn Tùng hiện đang ấp ủ khá nhiều kế hoạch nhằm tri ân khán giả.

Theo đó, vào ngày sinh nhật lần thứ 21 sắp tới, nam ca sỹ sẽ tổ chức một mini concert, đồng thời cũng là buổi họp fan có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với con số dự kiến lên đến 8.000 khán giả, báo Dân Việtđưa tin.

Đại tiệc sinh nhật hoành tráng chào đón tuổi 21 của Sơn Tùng M-TP quy tụ những người bạn thân và fan hâm mộ. Với tên gọi ‘M-TP and Friend’s, Sơn Tùng M-TP và "ông bầu" Quang Huy khẳng định, bữa tiệc là sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất nhưng rất ấm cúng đậm chất "friendship” (tình bạn).

Đêm sinh nhật của Sơn Tùng M-TP sẽ có sự tham gia của êkip phim Chàng trai năm ấy như Hari Won, Phạm Quỳnh Anh,…

Giọng ca Chắc ai đó sẽ về hy vọng các Sky (tên gọi FC của Sơn Tùng) không tham gia đêm nhạc như những người hâm mộ, mà muốn họ đến đó như một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn cùng với quà cáp và bóng bay trên tay. 8.000 fan sẽ cùng Sơn Tùng cầu nguyện, thổi nến và đốt pháo hoa, hát bài ca Chúc mừng sinh nhật.

Hiện tại Sơn Tùng M-TP và êkip của mình đang chuẩn bị rất nhiều tiết mục hấp dẫn, theo thông tin trên báo Một Thế Giới. Nam ca sỹ sẽ cùng xuất hiện với "bộ tứ" đã cùng anh trải qua nhiều sóng gió, nhiều cảm xúc và cả thành công vang dội trong 1 năm qua cùng bộ phim Chàng Trai Năm Ấy. Đó chính là Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn. Có thể nói, họ chính là những người anh chị đồng nghiệp thân thiết nhất của M-TP vào lúc này.

Sơn Tùng M-TP mừng tuổi 21 bằng tiệc ngoài trời bên 8.000 fan

Đại tiệc sinh nhật của Sơn Tùng M-TP cũng là dịp để giọng ca Em của ngày hôm qua trải lòng với những người luôn ủng hộ anh

Được biết, Sơn Tùng và ekip rất "chịu chi" khi lựa chọn tổ chức mini concert ngay trên “bãi đất vàng” của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nam ca sỹ sẽ nhìn lại quãng thời gian một năm đầy chông gai, sóng gió vừa qua. Đây cũng là lần hiếm hoi anh mở lòng tâm sự về những chuyện đã qua và hàng loạt dự định hứa hẹn nhiều bất ngờ trong năm sắp tới.

Đại tiệc sinh nhật của Sơn Tùng M-TP sẽ diễn ra vào lúc 18h, chủ nhật ngày 5/7 tại khu Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM.

Theo Minh Thùy (vietq)