Sốc: Suốt 3 tháng qua, Ronaldo ra sân với cái đầu gối đau nhức

Cristiano Ronaldo đã căng sức thi đấu suốt 3 tháng vừa qua với chấn thương đầu gối.


Đầu gối Ronaldo có vấn đề. Ảnh internet.

Cụ thể, tờ Marca khẳng định, siêu sao người Bồ Đào Nha phải chịu đựng cơn đau đầu gối để ra sân thi đấu suốt 3 tháng trời và đó có thể là lý do khiến CR7 không đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất, có trận hay trận dở.

Việc điều trị không dứt khoát chấn thương cũ đã làm hại Ronaldo. Mùa giải 2013/14, Ronaldo bị chấn thương nặng và phải ngồi ngoài một tháng. Tuy chưa lành hẳn chấn thương nhưng Ronaldo vẫn kiên quyết trở lại thi đấu và trải qua World Cup trên đất Brazil cực kỳ tệ hại.

Thực tế thì từ đầu mùa giải đến nay, Ronaldo chơi không mấy ấn tượng. Tốc độ và sức mạnh của anh đã giảm sút rất nhiều. Ở độ tuổi 30 và phải thi đấu với cái đầu gối đau nhức, rõ ràng, Ronaldo khó có thể phát huy được tối đa khả năng của mình.

Tờ Marca cũng đưa tin, Ronaldo thường xuyên phải tuân thủ chế độ điều trị nghiêm ngặt ở nhà sau khi kết thúc mỗi trận đấu trong 3 tháng qua. Và với việc nã 4 bàn thắng vào lưới Malmo ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Ronaldo đã cho thấy dấu hiệu của sự phục hồi rất tốt.

Theo Thanh Hải - Thể thao Việt Nam