Số phận 3 người con nuôi của Hoài Linh

Hoài Lâm đi hát trở lại sau tuyên bố giải nghệ, Phạm Hương sang Mỹ sinh sống, làm việc còn bé Ben tập trung thời gian cho học tập.

Không chỉ là một nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí trong nước, Hoài Linh còn là người thầy, người cha nuôi nâng đỡ rất nhiều các tài năng trẻ.

Những người con nuôi nổi tiếng của Hoài Linh phải kể đến như: ca sĩ Hoài Lâm, hoa hậu Phạm Hương , tài năng nhí bé Ben... Tuy nhiên sau khi được nhiều người biết đến, mỗi người lại có một cuộc sống, hướng đi khác nhau.

so-phan-3-nguoi-con-nuoi-cua-hoai-linh

Hoài Linh đã nâng đỡ rất nhiều tài năng trẻ.

Hoài Lâm: Đi lái xe kiếm tiền, mất niềm tin vào cuộc sống trước khi tái xuất

Hoài Lâm được Hoài Linh nâng đỡ, nhận làm con nuôi và cho ở chung nhà từ năm 13 tuổi. Với mối quan hệ rộng rãi trong showbiz, Hoài Linh đã tạo cơ hội để cậu con trai sinh năm 1995 tham gia rất nhiều chương trình biểu diễn lớn.

Đặc biệt trong năm 2014, Hoài Lâm trở thành cái tên đình đám khi lên ngôi quán quân "Gương mặt thân quen" - chương trình do chính Hoài Linh làm giám khảo.

so-phan-3-nguoi-con-nuoi-cua-hoai-linh

Hoài Linh dạy dỗ từ khi Hoài Lâm mới 13 tuổi.

Không chỉ có một bệ đỡ vững chắc, việc Hoài Lâm có thể hát được nhiều thể loại nhạc, đóng phim... giúp anh được giới chuyên môn, khán giả đánh giá cao.

Tuy nhiên thời điểm có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhất, Hoài Lâm liên tục vướng vào những scandal ồn ào như công khai chuyên yêu đương, để các bầu show phản ảnh chuyện đi trễ, bỏ diễn...

Không chấp nhận việc con nuôi đánh mất hình ảnh nhiều năm gây dựng, Hoài Linh từng "từ mặt" và tuyên bố: "Sự nghiệp của Hoài Lâm không còn năm trong tay của tôi nữa". Vào tháng 10/2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát vì lý do riêng.

so-phan-3-nguoi-con-nuoi-cua-hoai-linh

Hoài Lâm có sự thay đổi rõ rệt về hình ảnh sau khi trở lại.

Trong 1 năm "ở ẩn", một người thân cận cho biết, Hoài Lâm từng đi làm tài xế để trải nghiệm, kiếm tiền. Người này cũng tiết lộ giọng ca "Chính mình" bị mất tinh thần, suy sụp sau gặp những chuyện không vui.

Sau thời gian mất tích, hiện tại Hoài Lâm đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại. Thay đổi hình ảnh sang phong cách chững chạc hơn xưa, anh cũng chia sẻ việc muốn theo đuổi nhiều dòng nhạc khác nhau, kể cả thể loại hiphop.

Bất ngờ lớn nhất đó là Hoài Lâm xác nhận đã đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc - cháu gái NSƯT Bảo Quốc, em gái ruột danh hài Gia Bảo và có hai cô con gái. Trong lần tái xuất này, anh vẫn giữ sự rụt rè, ngại chia sẻ khi tiếp xúc với báo giới, người hâm mộ.

Phạm Hương: Sang Mỹ sinh sống, làm việc và bị đồn đã sinh con đầu lòng

Phạm Hương từng tiết lộ thời điểm mới vào TP.HCM lập nghiệp, cô được Hoài Linh giúp đỡ rất nhiều và luôn coi nam nghệ sĩ sinh năm 1969 như cha của mình. Năm 2015, Phạm Hương được cả nước biết tới khi đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Ngay sau đó, cô dự thi "Miss Universe" và cũng ít nhiều gây chú ý dù không đạt được thành tích nào. Có thời điểm, hình ảnh của Phạm Hương phủ sóng dày đặc khi cô tham gia loạt chương trình truyền hình thực tế như: The Face, The Look... và xuất hiện trong các sự kiện lớn.

so-phan-3-nguoi-con-nuoi-cua-hoai-linh

Phạm Hương đang sinh sống, làm việc ở Mỹ.

Nhưng cùng thời điểm Hoài Lâm giải nghệ, Phạm Hương cũng tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp và có hướng hoạt động nghệ thuật mới ở thị trường hải ngoại.

Nhưng chính sự "lặn mất tăm" vội vàng của hoa hậu đình đám, Phạm Hương bị nghi ngờ sang Mỹ để sinh con, ổn định cuộc sống.

Một năm qua, Phạm Hương chưa trở lại Việt Nam, trên mạng xã hội, cô thích khoe cuộc sống sang chảnh, được bạn trai chiều chuộng và không ít lần gây tranh cãi vì những phát ngôn với cư dân mạng, antifan.

Bé Ben: Tập trung cho học tập dù vẫn đam mê nghệ thuật

Bé Ben tên thật là Nguyễn Hoàng Quân, sinh năm 2004 và từng nhận được nhiều sự quan tâm bởi sở hữu ngoại hình dễ thương khi tham gia hoạt động trong vũ đoàn ABC Kids.

Nhận thấy tố chất của tài năng nhí, Hoài Linh từng dạy dỗ, nhận bé Ben làm con nuôi từ khi bé mới 4 tuổi. Năm 2015, bé Ben tham gia chương trình "Gương mặt thân quen nhí" và gây bất ngờ bởi cả khả năng diễn xuất lẫn ca hát.

so-phan-3-nguoi-con-nuoi-cua-hoai-linh

Bé Ben đã khôn lớn hơn xưa.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, bé Ben nhanh chóng được các bầu show mời tham gia biểu diễn ở nhiều các chương trình lớn và đi đóng phim, đóng quảng cáo. Tuy nhiên, khi bước vào chương trình học văn hóa cấp 2, bé Ben ngưng hẳn việc diễn xuất để tập trung cho học tập.

Chỉ thời gian rảnh rỗi, bé đảm nhận vai trò MC cho một số chương trình như: Siêu mẫu nhí, Thiếu lâm tứ trụ nhí... và hát ở những chương trình phù hợp.

Theo Thế giới trẻ/GiaDinh