Skype nâng cấp phiên bản mới cho nền tảng Android

Phiên bản 5.5 của ứng dụng tán ngẫu Skype dành cho nền tảng Android không chỉ dễ dùng hơn mà còn giúp người dùng dễ dàng chia sẻ thông tin với mọi người.

Skype nâng cấp phiên bản mới cho nền tảng Android

Nhà phát triển ứng dụng Skype vừa chính thức ra mắt phiên bản Skype 5.5 dành cho nền tảng Android với những tùy chỉnh giúp người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ thông tin.

Theo đó, phiên bản Skype 5.5 dành cho nền tảng Android không chỉ cải thiện mức tiêu hao pin cũng như tùy chỉnh tính năng mà còn tối giản hóa quá trình đăng nhập tài khoản. Ngoài việc giúp người dùng không cần phải đăng xuất tài khoản khi muốn sử dụng ứng Skype trên thiết bị khác mà còn giúp người dùng nhanh chóng kết nối với mọi người.

Với những lần đăng sau nhập, người dùng chỉ việc nhấn vào nút mũi tên là đã có thể tán ngẫu với bạn bè của mình mà không cần phải thực hiện lại các bước đăng nhập giống như lần đầu tiên.

Nếu bạn muốn thay đổi tài khoản đăng nhập hay mật khẩu sử dụng thì cũng khá dễ dàng để thực hiện. Chỉ việc chọn vào biểu tượng “…”, rồi chọn phần Setting và vào mục tùy chỉnh cá nhân Privacy.

Skype nâng cấp phiên bản mới cho nền tảng Android

Một thay đổi đáng kể khác dành của phiên bản Skyper 5.5 dành cho nền tảng Android chính là việc tích hợp tính năng xem trước nội dụng web với giao diện đơn giản sẽ chính thức được áp dụng trong vài tuần tới. Tính năng này trước đây đã được tích hợp cho ứng dụng Skype vận hành trên hệ điều hành Mac và iOS.

Ngoài ra, để giúp cho các nhà phát triển ứng dụng Skype có những cải thiện tốt hơn và gần gũi với người dùng hơn, tính năng gửi phản hồi đến nhà phát triển ứng dụng (feedback) cũng đã được tích hợp sẵn. Việc gửi phản hồi cũng khá đơn giản, người dùng chọn biểu tượng "..." vào mục Setting và chọn mục Feedback nằm ngay phía dưới mục Support là đã có thể gửi đến nhà phát triển ứng dụng những ý kiến đóng góp cũng như phản hồi về lỗi khi sử dụng của mình.

Theo Dientutieudung