Sinh viên CNTT và giới lập trình không thể bỏ qua sự kiện Google I/O Extended miễn phí

Nối dài Google I/O được tổ chức bởi chính Google, I/O Extended là chuỗi sự kiện được tổ chức bởi cộng đồng lập trình viên yêu thích sản phẩm và công nghệ của Google.

Google I/O được tổ chức tại Mountain View (Mỹ) hàng năm là sự kiện đã trở nên quen thuộc với giới công nghệ toàn cầu, khi Google công bố hàng loạt sản phẩm mới. Nối dài Google I/O được tổ chức bởi chính Google, I/O Extended là chuỗi sự kiện được tổ chức bởi cộng đồng lập trình viên yêu thích sản phẩm và công nghệ Google (Google Developer Group hay được gọi tắt là GDG). Năm nay, I/O Extended 2019 sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tại Asiana Plaza (TP.HCM).

sinh-vien-cntt-va-gioi-lap-trinh-khong-the-bo-qua-su-kien-google-io-extended-mien-phi

Google I/O Extended là chương trình hoàn toàn miễn phí để phát triển cộng đồng lập trình viên.

Tại I/O Extended 2019, điểm nổi bật không thể không nhắc tới là 2 phần thực hành ứng dụng. Sau mỗi phần thực hành, các thành viên tham gia sẽ nhận ngay một xác nhận đã hoàn thành codelab từ GDG Vietnam. Khi càng có nhiều hoạt động codelab hay có đóng góp cho cộng đồng được xác nhận từ GDG Vietnam, thành viên tham gia sẽ càng có cơ hội được giới thiệu đến các chương trình chuyên biệt của Google.

sinh-vien-cntt-va-gioi-lap-trinh-khong-the-bo-qua-su-kien-google-io-extended-mien-phi

Chương trình được thiết kế riêng cho các bạn sinh viên và startup.

Nếu bạn là sinh viên đang theo học ngành lập trình và có đam mê với việc cùng cộng đồng phát triển công nghệ, Developer Student Clubs (DSC) được giới thiệu tại sự kiện sẽ là chương trình rất đáng quan tâm. Cũng như Google Developer Expert, những chuyến đến châu Âu, Mỹ hay các nước châu Á khác để giao lưu học hỏi, chia sẻ kiến thức và nâng cao các kỹ năng cá nhân,... đều đang chờ đón những thủ lĩnh DSC tương lai. Tất cả đều miễn phí và được hỗ trợ bởi Google.

Thực tế không ít developers có những mong muốn khởi nghiệp nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Phần chia sẻ về Startup 101 phiên bản dành riêng cho các developers là một chủ đề mà có lẽ startup sẽ không muốn bỏ qua trên hành trình chinh phục ước mơ.

Tất cả các chương trình nói trên đều miễn phí. Ngoài ra, nếu tự tin vào khả năng giải Sudoku - mật thư - giải mã rubik trong thời gian siêu ngắn thì bạn cũng có thể tham gia thử thách này để nhận về những quà tặng tại I/O Extended 2019.

Theo DanViet