Sinh vào tháng và năm Âm lịch này, cuộc đời trải thảm, bình an, sung túc

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp thì ngày sinh, tháng sinh tính theo Âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Có những người tuy không sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng được sinh vào thời khắc hoàng kim nên cuộc đời bình an, no ấm và viên mãn.

Tháng 6, năm Ngọ

Những người sinh vào tháng 6, năm Ngọ là người thông minh, tài trí hơn người. Ngay từ khi còn đi học, họ đã sớm bộc lộ được khả năng nổi bật của mình so với bạn bè cùng trang lứa.

Nguời sinh tháng, năm nay thường là người học rất giỏi. Khi bắt đầu phát triển sự nghiệp, ngoài năng lực hơn người, họ còn được cấp trên đánh giá cao, tạo điều kiện phát huy năng lực vì vậy sự nghiệp cứ phất lên như diều gặp gió.

Đến giai đoạn trung vận, người này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ lại có được cuộc hôn nhân viên mãn, nhiều mối quan hệ hữu hảo, đi đâu cũng có người giúp đỡ, ủng hộ.

sinh-vao-thang-va-nam-am-lich-nay-cuoc-doi-trai-tham-binh-an-sung-tuc

Hình minh họa

Tháng 7, năm Hợi

Người sinh năm Hợi sinh ra đã mang số mệnh phú quý. Đường học hành, công danh sự nghiệp, lẫn tình duyên của họ đều thuận lợi hơn những tuổi khác, đặc bệt là người tuổi Hợi sinh tháng 7.

Người sinh vào tháng, năm nay, cuộc đời của họ là một chuỗi nhưng may mắn nối tiếp nhau. Đôi khi trong những công việc, nhiệm vụ, họ không cần bỏ quá nhiều sức lực nhưng đã đạt được những thành tựu mà nhiều người mơ ước.

Đến giai đoạn trung niên, cuộc sống của người tuổi này sẽ bước sang một giai đoạn mới, thịnh vượng và thăng hoa hơn. Người tuổi này đa số có hậu vận an nhàn, sum vầy bên gia đình.

Tháng Giêng, năm Thìn

Từ thời xa xưa, rồng đã là biểu tượng của vua chúa, quyền lực. Vì vậy, những nguời sinh năm Thìn sinh ra đã được trời ban phước lành, đặc biệt là những người sinh vào tháng Giêng. Họ rất tài hoa, quyết đoán và độc lập.

Trong giai đoạn mới khởi nghiệp, họ trải qua không ít khó khăn, thất bại, nhưng người sinh tháng Giêng, năm Thìn không vì thế mà nản trí. Họ cố gắng hết sức, thậm chí đánh đổi nhiều thứ để đạt được mục tiêu. Hơn nữa, họ cũng may mắn được quý nhân phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ.  

Người tuổi này cũng là người hiền đức, thích giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. Càng về sau, họ càng thành công về mọi mặt, từ công danh sự nghiệp đến hôn nhân, gia đình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo DanViet