SGK Toán lớp 3 bỗng gây bão mạng vì 1 chi tiết bí ẩn in trên bìa

Nhìn kỹ vào bìa cuốn sách Toán mà cô bé áo cam đang cầm đi! Bạn đã thấy điều kỳ lạ chưa?

Sách giáo khoa là phương tiện không thể thiếu đối với việc học tập của học sinh các cấp. Tuy nhiên, chúng ta thường chỉ chú ý đến nội dung, mà không mấy để tâm đến bìa sách. Và một ngày đẹp trời, khi nhìn kỹ hơn tấm bìa, nhiều người bỗng phát hiện cuốn sách giáo khoa của mình ẩn chứa chi tiết cực thú vị!

Mới đây, cộng đồng mạng hào hứng chia sẻ cho nhau ảnh chụp bìa cuốn sách giáo khoa Toán lớp 3, được xuất bản bởi NXB Giáo dục Việt Nam. Bìa sách có màu cam chủ đạo với 3 nhân vật: 

Cô bé áo vàng đang được cậu bé mặc sơ mi trắng chỉ bài tập. Xa xa là một cô bé mặc áo cam, váy xanh đang đứng quan sát, hai tay cầm cuốn sách giáo khoa.

sgk-toan-lop-3-bong-gay-bao-mang-vi-1-chi-tiet-bi-an-in-tren-bia3 bỗng gây bão mạng vì 1 chi tiết bí ẩn in trên bìa: Như phim khoa học viễn tưởng! - Ảnh 2.

Bìa sách giáo khoa Toán lớp 3.

 

Bạn đang nghĩ khung cảnh trông rất bình thường phải không? Nhưng hãy từ từ, thử nhìn kỹ vào bìa cuốn sách Toán mà cô bé áo cam đang cầm đi! Bạn đã thấy điều kỳ lạ chưa? Cô bé đang cầm cuốn sách in hình... của chính mình. Rồi cuốn sách đó lại có in hình của chính cô bé tiếp... Tựa như có một vòng lặp vô tận, còn chúng ta thì đang xem bộ phim khoa học viễn tưởng nào đó. 

Chính chi tiết này khiến nhiều người ngỡ ngàng và không khỏi cảm thấy thú vị. Một số bạn trẻ cũng bồi hồi nhớ lại: "Hồi mình đi học cũng để ý đến cái bìa sách, còn quay ra bảo với đám bạn trong lớp nữa"; "Quả vòng lặp vô tận đây mà. Mình còn bảo với cả lớp đây là bìa sách dự đoán tương lai nữa",... 

Nhiều bạn trẻ cũng cho hay, sẽ về lục lại chồng sách cũ ở nhà xem còn bí mật thú vị nào nữa hay không. Được biết, bìa cuốn sách Toán lớp 3 hiện vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ và nhận về hàng nghìn lượt like.

Theo GiaDinh