"Sâu rượu" cầm dao đi dọc đường đâm 3 người nguy kịch

Sau khi uống rượu, ông Sơn cầm một con dao bầu đi dọc đường gặp 3 người dân thì vô cớ đâm cả 3 người trọng thương, nguy kịch.

Ngày 15/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Mạc Văn Sơn (48 tuổi, ngụ xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) để điều tra về hành vi giết người.

sau-ruou-cam-dao-di-doc-duong-dam-3-nguoi-nguy-kich

Đối tượng Mạc Văn Sơn (Ảnh: Đức Nguyễn).

 

Theo kết quả điều tra ban đầu, Sơn là đối tượng nghiện rượu nặng. Sáng 6/11, sau khi đã có hơi men, Sơn cầm một con dao bầu đi trên đường thuộc khu vực giáp ranh giữa xã Cuôr Knia và xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn).

Thời điểm này, Sơn gặp ông Vương Văn L. (43 tuổi, ngụ xã Cuôr Knia) đang đi trên đường nên vô cớ cầm dao đâm một nhát vào vùng bụng khiến người này gục xuống đường.

Chưa dừng lại, Sơn đi bộ khoảng 800m thì gặp bà Tô Thị N. (68 tuổi) và bà Triệu Thị M. (52 tuổi, cùng Cuôr Knia) cũng xông tới đâm bà N. 5 nhát và đâm bà M. một nhát.

Cả 3 nạn nhân bị thương, nguy kịch và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Bà M. bị thương tật 60%; bà N. thương tật 49% và ông thương tật L. 6%.

Sau khi gây án, Sơn đi bộ về nhà rồi dùng dao tự đâm vào bụng và cắt vào cổ tay.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, giữa Sơn và các nạn nhân không có mâu thuẫn với nhau.

Theo GiaDinh