Sau Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa, Châu Khải Phong cũng tiết lộ bị đại gia đồng tính gạ tình

Giọng ca ngắm hoa lệ rơi mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên về chuyện bị đại gia đồng tính gạ tình.

Mấy ngày gần đây, báo chí tốn không ít giấy mực xung quanh câu chuyện gạ tình giữa rocker Phạm Anh Khoa và dancer Phạm Lịch. Khi câu chuyện còn chưa ngã ngũ thì những tiết lộ về việc bị gạ tình khi mới vào nghề của Châu Khải Phong trong chương trình Chuyện đêm muộn được phát sóng tối 2/5 một lần nữa hé lộ hậu trường của giới giải trí.

Khi được MC Vũ Mạnh Cường hỏi về những cạm bẫy ngày đầu bước vào làng giải trí, Châu Khải Phong kể lại, sau thời gian hoạt động ca hát tại Hải Phòng và Hà Nội, anh quyết định vào thành phố Hồ Chí Minh phát triển sự nghiệp khi thị trường âm nhạc.

Sau Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa, Châu Khải Phong cũng tiết lộ bị đại gia đồng tính gạ tình

Nam ca sĩ "Ngắm hoa lệ rơi" lần đầu chia sẻ về câu chuyện bị gạ tình của chính anh. Ảnh: Vietnamnet

Mặc dù ra mắt album Let's go và có những ca khúc được yêu thích nhất định song môi trường mới khiến cuộc sống giọng ca Nghệ An gặp không ít khó khăn. Có ngày trong túi chỉ còn 20 ngàn đồng, anh ăn mì tôm cầm cự qua ngày và "cạn tiền" đầu tư sản phẩm.

Sau đó, anh quyết định Nam tiến lập nghiệp và chấp nhận đánh đổi tuổi trẻ, mối quan hệ có sẵn tại miền Bắc. Cạnh đó là nhừng lời mời chào "nhạy cảm". Trong những cuộc trò chuyện với một vài người, anh được đề nghị thẳng thắn đi... cặp đại gia để có tiền. Dĩ nhiên, có những đại gia đồng tính yêu thích vẻ ngoài của anh.

"Tôi ớn lạnh khi người ta đề nghị sỗ sàng như thế. Tôi xác định cực bao nhiêu cũng chịu đựng được nhưng bảo đánh đổi về thể xác và tình cảm thì thôi mình từ chối. Còn nhớ khi đó, tôi từ chối quyết liệt quá nên bị nói chảnh và mất luôn mối quan hệ bạn bè với những người kia" – anh kể lại.

Sau Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa, Châu Khải Phong cũng tiết lộ bị đại gia đồng tính gạ tình

 Châu Khải Phong xuất hiện điển trai trong chương trình Chuyện đêm muộn. Ảnh: Lao động

"Không chỉ một, tôi nhận rất nhiều những lời gạ gẫm như thế nhưng không ai trong số đó đạt được mục đích. Thật ra nghệ sĩ được khán giả yêu mến rất nhiều, họ nói những lời ngọt ngào thậm chí đòi lo luôn cuộc sống. Nhưng tính tôi không thể nào chấp nhận những điều ấy", nam ca sĩ cho biết thêm.

Hiện nay, nam ca sĩ đã có một vị trí nhất định trong thị trường nhạc Việt. Ấn tượng nhất trong thời gian gần đây chính là bản hit “Ngắm hoa lệ rơi” đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Theo VietQ