Sau ồn ào với Kim Lý, Kiko Chan nói gì khi bị 'phanh phui' đã lấy chồng và phẫu thuật thẩm mỹ?

Tôi có bạn trai và cả hai quen nhau khoảng một năm nay. Chúng tôi có ý định tiến tới hôn nhân..., Kiko Chan chia sẻ.

Sau khi tiết lộ chuyện từng yêu Kim Lý, Á hậu Miss Lumiere International World 2017 Kiko Chan nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng cũng như giới truyền thông.

Chính vì thế mà thời gian gần đây, Kiko Chan khiến nhiều người bất ngờ khi thấy cô đăng ảnh băng bó sống mũi trên mạng xã hội.

Nhiều ý kiến cho rằng, vì quá áp lực khi bị chê không đẹp theo tiêu chuẩn của người Việt Nam và quá thua kém so với các những người đẹp từng yêu Kim Lý nên Kiko Chan đã phải tìm đến "dao kéo".

Liên hệ với Kiko Chan về những lời đồn đại này, cô cười lớn và chia sẻ: "Tôi bị chấn thương khi tham gia casting phim hành động nên phải nhập viện chỉnh lại vách ngăn mũi.

Ở đây bác sĩ có tư vấn chỉnh sửa dáng mũi cho thanh thoát hơn so với mũi tự nhiên mà tôi từng sở hữu. Tôi cũng hi vọng, với nhan sắc hiện tại sẽ hợp gu thẩm mỹ của đại đa số người Việt hơn".

Ngoài chia sẻ về việc sửa lại mũi, Kiko Chan cũng tiết lộ thêm về việc tham gia cuộc thi nhan sắc lớn sắp tới là Miss Globe International (Hoa hậu Hoàn cầu).

"Tôi được chính ngài chủ tich Miss Globe International - Rasim Aydin mời tham gia cuộc thi năm 2018. Tôi nghĩ đây là một cơ hội tốt.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu là một trong những cuộc thi lâu đời và có tiếng trên toàn thế giới, tôi sẽ có thêm nhiều trải nghiệm. Hiện tại, tôi đang cố gắng hoàn thành các loại giấy tờ để có thể tham gia cuộc thi".

Kiko Chan cũng lý giải lý do tại sao cô không lựa chọn một cuộc thi danh tiếng trong nước để "đánh bóng" tên tuổi được tốt hơn: "Đúng là theo ý kiến của nhiều người thì tôi nên chọn các cuộc thi có tiếng trong nước để lấy danh tiếng.

Tôi đồng ý điều này nhưng tôi lại thích trải nghiệm hơn là danh tiếng. Tôi sẵn sàng thi tại Việt Nam nếu cuộc thi đó chất lượng và cuốn hút tôi mãnh liệt.

Còn hiện tại, tôi vẫn muốn tham gia sân chơi nhan sắc khác lớn hơn để trải nghiệm xem mình đi được đến đâu khi còn có cơ hội".

Trả lời câu hỏi có phải Kiko đang cố gắng thành công để "trả thù" Kim Lý không? Cô thẳng thắn nói: "Lúc đầu là như vậy thật nhưng bây giờ tôi sống cho tôi. Tôi tiếp tục đi thi hoa hậu vì muốn trải nghiệm.

Tôi còn chuẩn bị ra single ca nhạc vì tôi muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực. Vừa rồi tôi cũng có tham gia casting cho cả phim Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt.

Tôi muốn khám phá chính con người mình, biết đâu tôi có những khả năng mà nếu không thử thì sẽ mãi mãi không bao giờ tôi biết là mình có thể làm được nhiều thứ hơn mình tưởng".

Nói về tin đồn đã lấy chồng nhưng vẫn "ham hố" nổi tiếng, Kiko Chan khẳng định: "Tôi có bạn trai và cả hai quen nhau khoảng một năm nay. Chúng tôi có ý định tiến tới hôn nhân nhưng hiện tại vẫn chưa có đăng ký kết hôn đâu".

Gia Linh
TheoThời Đại

-----------------------------

Xem thêm:

Bị tố là 'người hai mặt', Kim Lý tức giận nhờ pháp luật giải quyết vấn đề với Kiko Chan

Không còn nương tay, quản lý của Kim Lý chính thức nhờ đến pháp luật để giải quyết vấn đề Á hậu Kiko Chan bịa đặt chuyện tình ái làm ảnh hưởng đến danh dự nam diễn viên.

Cách đây vài giờ, quản lý của Kim Lý đã chia sẻ đoạn trò chuyện giữa anh và Á hậu Kiko Chan. Theo đó, nàng á hậu đã gửi lời xin lỗi đến Kim Lý khi chia sẻ những thông tin không đúng sự thật.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Kiko Chan lại tiếp tục tố nam diễn viên là "người hai mặt".

Chính vì những lời giả dối của Kiko Chan đã khiến cho bạn trai Hà Hồ không thể tiếp tục nhẫn nhịn mà phải nhờ đến pháp luật để giải quyết. 

bi-to-la-nguoi-hai-mat-kim-ly-tuc-gian-nho-phap-luat-giai-quyet-van-de-voi-kiko-chan

Quản lý của nam diễn viên Hương Ga đưa ra những bằng chứng khẳng định KiKo Chan đang nói dối - Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, quản lý của Kim Lý bức xúc viết: "Anh cũng nghĩ em lớn để biết suy nghĩ rồi, và minh chứng là em xin lỗi anh rất chân thành cơ mà, nói sẽ thế nọ thế kia... nên anh cũng nói chuyện rất lịch sự, nhẹ nhàng và khuyên em đủ kiểu (như toàn bộ đoạn chat phía dưới).

Anh cũng gửi tất cả bằng chứng và nói chuyện với luật sư rồi, nhưng anh nghĩ bụng ai hơi đâu mà có thời gian để đi cắp trát cùng em vì những chuyện như thế này, nên anh đã định bỏ qua nếu như em làm được như những gì em nói. Nhưng anh thấy dường như em không làm được, và em cố tình làm ngược lại nữa...".

"Nếu em có bằng chứng chứng minh những gì em nói là thật, em chia sẻ hộ anh cái để rộng đường dư luận. Còn bằng chứng của bọn anh, bọn anh sẽ đưa ra khi toà yêu cầu", quản lý của bạn trai Hồ Ngọc Hà "dằn mặt" Kiko Chan.

bi-to-la-nguoi-hai-mat-kim-ly-tuc-gian-nho-phap-luat-giai-quyet-van-de-voi-kiko-chan

Nàng Á hậu đã lên tiếng xin lỗi nam diễn viên nhưng ngay sau đó lại chia sẻ những thông tin không đúng sự thật - Ảnh: InternetQuản lý của Kim Lý tỏ ra tức giận với Kiko Chan - Ảnh: Internet

bi-to-la-nguoi-hai-mat-kim-ly-tuc-gian-nho-phap-luat-giai-quyet-van-de-voi-kiko-chan

Quản lý của Kim Lý tỏ ra tức giận với Kiko Chan - Ảnh: Internet

Trước những tiết lộ trên, không ít khán giả tỏ ra tức giận và "ném đá" Kiko Chan vì để nổi tiếng mà cô sẵn sàng đặt chuyện làm ảnh hưởng đến danh dự của người khác.

Gần đây, thông tin diễn viên Kim Lý có mối tình bí mật suốt 2 năm với Á hậu Kiko Chan khiến dư luận xôn xao. Theo đó, nàng Á hậu chia sẻ vì yêu nam diễn viên nên cô phải chấp nhận làm người tình "trong bóng tối" để bảo vệ sự nghiệp cho anh cũng như chịu nhiều thiệt thòi khác.

bi-to-la-nguoi-hai-mat-kim-ly-tuc-gian-nho-phap-luat-giai-quyet-van-de-voi-kiko-chan

Kiko Chan chia sẻ câu chuyện tình yêu với Kim Lý khiến dư luận xôn xao trong những ngày qua - Ảnh: Internet

Đặc biệt, mốc thời gian yêu đương với Kim Lý mà Kiko Chan đưa ra lại trùng khớp với lúc nam diễn công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh.

Điều này đã làm nhiều khán giả vô cùng tức giận vì cho rằng nam diễn viên Hương Ga "bắt cá hai tay".

Trước những ồn ào trên, bạn trai Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Kiko Chan và cho rằng những điều người đẹp này chia sẻ là bịa đặt để PR cho bản thân.

bi-to-la-nguoi-hai-mat-kim-ly-tuc-gian-nho-phap-luat-giai-quyet-van-de-voi-kiko-chan

Kim Lý thề rằng mình chưa bao giờ phản bội bất kỳ ai hay "bắt cá hai tay" - Ảnh: Internet

Theo Bảo Bảo

Phụ nữ sức khỏe