Sau ly hôn, nhiều cặp đôi sao Việt khiến mọi người nể phục vì điều này

Thay vì ồn ào, “vạch áo cho người xem lưng” thì một số cặp đôi sao Việt sau ly hôn vẫn coi nhau là bạn.

Kim Hiền – DJ Hoàng Phong

Kim Hiền và DJ Phong kết hôn năm 2010, cả hai có chung bé Sonic. Tuy nhiên, hạnh phúc của nữ diễn viên “Dốc tình” không kéo dài được bao lâu. Sau khi "đường ai nấy đi", cả Kim Hiền và DJ Phong đều tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Dẫu vậy, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nuôi dạy con trai trưởng thành.

sau-ly-hon-nhieu-cap-doi-sao-viet-khien-moi-nguoi-ne-phuc-vi-dieu-nay

DJ Hoàng Phong ra sân bay đón mẹ con Kim Hiền về nước lúc nửa đêm. Anh tỏ ra rất thân thiết với con riêng của vợ cũ.

sau-ly-hon-nhieu-cap-doi-sao-viet-khien-moi-nguoi-ne-phuc-vi-dieu-nay

Mối quan hệ của Kim Hiền và chồng cũ rất tốt đẹp, thoải mái dù hai người đã chia tay khá lâu. 

Mới đây, hình ảnh chồng cũ ra sân bay đón Kim Hiền về nước sau hơn 2 năm định cư ở nước ngoài, lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Còn nhớ, ngày bà mẹ hai con sang Mỹ định cư, chồng cũ của cô cũng ra tận sân bay tiễn. Nhìn khoảnh khắc thân mật, vui vẻ của Kim Hiền và chồng cũ DJ mà người hâm mộ cảm thấy mát lòng.

Quốc Trung – Thanh Lam

Hơn 10 năm chung sống với nhau, Quốc Trung – Thanh Lam bất ngờ “đường ai nấy đi” trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Chia tay khi đã có với nhau hai mặt con, song cuộc tan vỡ này lại rất nhẹ nhàng và không gây ra quá nhiều ồn ào.

Kết thúc một mối tình đẹp không quá dài nhưng đủ để hạnh phúc, Thanh Lam và Quốc Trung vẫn coi nhau là bạn, hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc và dành cho nhau những lời có cánh trước truyền thông, báo giới. Gia đình mới của cả hai vẫn qua lại và giữ được mối quan hệ thân thiết.

sau-ly-hon-nhieu-cap-doi-sao-viet-khien-moi-nguoi-ne-phuc-vi-dieu-nay

Quốc Trung - Thanh Lam đã chia tay nhưng vẫn là bạn của nhau. Cả hai hỗ trợ nhau và hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc.

 Thanh Lam từng chia sẻ, thông thường vợ cũ - vợ mới rất khó có thể nhìn mặt nhau vì sự đố kỵ của đàn bà. Thế nhưng, giữa chị và vợ hiện tại của Quốc Trung lại không tồn tại điều đó.

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la

Hơn hai năm sau ly hôn, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều hạnh phúc với cuộc sống riêng. Dù không còn chung đường, nhưng cặp Cường - Hà vẫn khiến nhiều người nể phục bởi cách hành xử văn minh của mình. Họ coi nhau là tri kỷ, đặc biệt dành hết tình cảm để nuôi Subeo lớn khôn.

Vì con, họ có thể chấp nhận “chung giường”, hay mới đây thôi Hà Hồ cũng tiết lộ, chồng cũ muốn cô về sống chung và sinh em gái cho Subeo.

sau-ly-hon-nhieu-cap-doi-sao-viet-khien-moi-nguoi-ne-phuc-vi-dieu-nay

Dù đã "đường ai nấy đi", Hà Hồ và Cường Đô la vẫn coi nhau là tri kỷ.

Hà Linh

Theo Người Đưa Tin