Sau khi Noo Phước Thịnh tiết lộ chuyện yêu đương, Mai Phương Thúy lên tiếng

Những chia sẻ mới nhất của Mai Phương Thúy giữa ồn ào yêu đương với Noo Phước Thịnh nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Tối 31.10, trong một chương trình giao lưu trực tuyến, Noo Phước Thịnh khiến dư luận xôn xao khi thừa nhận đã từng có khoảng thời gian hẹn hò với Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Hiện tại, tuy cả hai không còn yêu nhau nữa nhưng mỗi lần gặp lại nhau, họ vẫn có cảm giác như trong một mối quan hệ. Noo Phước Thịnh hàng ngày vẫn theo dõi mọi hoạt động của Mai Phương Thúy.

Sau khi Noo Phước Thịnh tiết lộ chuyện yêu đương, Mai Phương Thúy lên tiếng

Khi nhắc đến Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh dành tặng cho cô nhiều lời có cánh và khẳng định: “Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh! Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như hai thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế!”. Anh còn nhấn mạnh Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam khó ai có thể qua được.

Mới đây, Mai Phương Thúy chính thức lên tiếng về sự việc này. Không giận dữ, không trốn tránh, người đẹp họ Mai cho biết việc này cô sẽ hỏi lại Noo Phước Thịnh xem nên hành động như thế nào. Nam ca sĩ bảo sao cô sẽ làm theo: “Em là em rất nghe lời cậu ấy. Hôm qua em không trả lời ngay là vì còn phải đợi hỏi ý kiến cậu ấy. Em nghe lời Noo, nếu Noo bảo em quay lại showbiz đi có khi em cũng làm”.

Sau khi Noo Phước Thịnh tiết lộ chuyện yêu đương, Mai Phương Thúy lên tiếng

Hoa hậu Việt Nam 2006 nửa đùa nửa thật: “Chàng đã cho chỉ thị rồi, em cứ thế làm theo thôi!”. Theo Mai Phương Thúy, cô chỉ muốn ở nhà yên ổn làm một đại mỹ nhân và đi hóng chuyện của người khác. Chuyện của mình không thể hóng vì là nhân vật chính nhưng làm một đại mỹ nhân yên ổn không dễ.

Hồi tháng 7.2018, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng vướng tin đồn bí mật hẹn hò sau khi khán giả phát hiện ra cả hai có nhiều hành động thân mật trong đám cưới của Á hậu Tú Anh. Trong quá khứ, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào bên nhau. Thậm chí, Mai Phương Thúy còn gọi Noo Phước Thinh là “anh yêu”.

Sau khi Noo Phước Thịnh tiết lộ chuyện yêu đương, Mai Phương Thúy lên tiếng

Sau nhiều năm đăng quang, Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn giữ kín chuyện đời tư của mình. Dù trước đó có vướng tin đồn tình ái với Noo Phước Thịnh hay doanh nhân Benny Ng nhưng cô vẫn chưa một lần lên tiếng giải thích.

Theo DanViet