Sang Mỹ du học, Hương Tràm úp mở thoát ế, có bạn trai "kè kè" bên cạnh

Hương Tràm chia sẻ ảnh bikini nóng bỏng và úp mở về một người đàn ông đang ở cạnh cô khi du học tại Mỹ.

Hương Tràm có bạn trai khi sang Mỹ du học?

Mới đây, trong khi vẫn đang ở Mỹ du học, Hương Tràm bất ngờ chia sẻ một hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng, quyến rũ bên bể bơi. Không những thế, Hương Tràm còn chia sẻ: “Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, và… anh”. Chia sẻ của Hương Tràm ngay lập tức khiến nhiều người cho rằng, cô đang có chuyến đi nghỉ ngơi với bạn trai.

sang-my-du-hoc-huong-tram-up-mo-thoat-e-co-ban-trai-ke-ke-ben-canh

Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân

Một số fan hâm mộ tin rằng Hương Tràm có bạn trai “kè kè” bên cạnh khi ở Mỹ. “Đây có lẽ là lý do khiến Hương Tràm quyết bỏ sự nghiệp đang lên ở Việt Nam để sang Mỹ du học” – một khán giả bình luận.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những bình luận, ý kiến chủ quan của cư dân mạng. Hiện Hương Tràm không bình luận và cũng không chia sẻ gì thêm.

sang-my-du-hoc-huong-tram-up-mo-thoat-e-co-ban-trai-ke-ke-ben-canh

Hình ảnh Hương Tràm ở Mỹ

Trước đó, Sau khi phát hành MV cuối cùng, Hương Tràm tuyên bố sang Mỹ du học, tạm ngưng sự nghiệp ca hát.

Gần 1 tháng với cuộc sống mới, nữ ca sĩ đã quen dần với nhịp sống địa phương, cô vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường lên trang cá nhân và tương tác với khán giả. Điều dễ nhận thấy là sau khi rời showbiz Việt, Hương Tràm cũng tháo bỏ lớp makeup kĩ lưỡng thường thấy trên sân khấu. Người đẹp tự tin với khuôn mặt makeup đơn giản và rất thoải mái với thời gian "ở ẩn" này.

 
sang-my-du-hoc-huong-tram-up-mo-thoat-e-co-ban-trai-ke-ke-ben-canh

Hương Tràm vẫn nhận show bên Mỹ

Tuy đã rời Việt Nam với lời hứa sẽ sớm trở lại, nhưng Hương Tràm không vì thế mà chia tay hẳn với ca hát. Ở Mỹ, khán giả hải ngoại vẫn sẽ có dịp được gặp giọng ca "Em gái mưa" trong những show cô thấy phù hợp và không ảnh hưởng đến việc học.

Theo chia sẻ vui của quản lý Hương Tràm, việc tiếp tục nhận show một phần vì để cô đỡ nhớ nghề, và cũng để có thêm chi phí trang trải học hành. Được biết, khi quyết định rời Việt Nam và cho mình thời gian nghỉ ngơi sau những năm làm việc không ngừng nghỉ, Hương Tràm đã phải bán xe và căn hộ chung cư để có chi phí sinh hoạt.

sang-my-du-hoc-huong-tram-up-mo-thoat-e-co-ban-trai-ke-ke-ben-canh

Gác lại ước mơ du học từ năm 16 tuổi để theo đuổi ca hát, hiện tại, dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng quyết định của Hương Tràm vẫn được gia đình và công chúng ủng hộ. Từ khi sang Mỹ, nữ ca sĩ cũng chỉ đăng tải những status vui và có phần hài hước, điều này khiến fan yên tâm hơn với quyết định của cô.

Theo GiaDinhVietNam