Samsung sẽ tung loạt máy tính bảng giá rẻ vào đầu năm tới

Không chỉ tung thêm sản phẩm cho loạt Galaxy S, Samsung sẽ còn công bố smartphone có màn hình gập lại và cả dòng máy tính bảng tầm trung vào đầu năm tới.

Năm 2019 đã được định hình là một năm bận rộn của Samsung với một loạt các phần cứng mới, bao gồm điện thoại cao cấp mới đến các thiết bị có thể gập lại. Không những thế, theo một báo cáo mới, hãng này sẽ còn mở rộng dòng sản phẩm máy tính bảng tầm trung trong đầu năm tới.

samsung-se-tung-loat-may-tinh-bang-gia-re-vao-dau-nam-toi

Galaxy Tab A 2018.

Theo nguồn tin từ 91 Mobiles, một mẫu Samsung Galaxy Tab mới sẽ được tung ra khá sớm trong quý đầu tiên. Chiếc máy tính bảng sẽ có bộ nhớ trong từ 32 GB, có các tùy chọn màu đen và xám. Nhiều khả năng, chúng sẽ được công bố tại Triển lãm di động toàn cầu – MWC ở Barcelona hoặc cũng có thể được công bố vào ngày 20/02 cùng với loạt Galaxy S10.

Hiện vẫn chưa rõ liệu mẫu máy tính bảng này có được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 9 Pie hay không, các chi tiết kỹ thuật khác của thiết bị vẫn còn là bí ẩn. Nhiều khả năng, sản phẩm cũng có cấu hình tương đương với Galaxy Tab A mới ra mắt vài tháng trước.

samsung-se-tung-loat-may-tinh-bang-gia-re-vao-dau-nam-toi

Galaxy A8s với thiết kế "mụn ruồi".

Galaxy Tab A 10,5 inch (2018) có màn hình 10,5 inch với độ phân giải 1.200 x 1.920 pixel. Chiếc tablet tầm trung này được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 octa-core (tám lõi) và đi kèm với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB ( có thể mở rộng lên tới 400GB).

Theo DanViet