Ra mắt công viên hoa hồng lớn nhất Việt Nam



Công viên hoa hồng Rose Park nằm ở khu Đầm Trành, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km là công viên hoa hồng đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam với tổng diện tích 22ha, trong đó diện tích đã khai thác và trồng hoa hồng rộng 5ha.

Ở những thành phố lớn như Hà Nội hiện nay, khi dân số ngày càng tăng, nhịp sống hiện đại đang ngày càng cuốn mọi người chạy theo công việc và mưu sinh, dường như sự bức bách ngày càng bủa vây cư dân từ nhiều phía, từ không gian ở chật hẹp, thiếu các khu vui chơi giải trí cho trẻ em, thiếu không gian cho các gia đình, thiếu những khung cảnh lãng mạn dành cho các đôi tình nhân…

Sự xuất hiện của công viên hoa hồng - Rose Park ngay gần trung tâm Hà Nội, nằm bên bờ sông Hồng có không gian thơ mộng với ngập tràn sắc hoa hồng đã đáp ứng được phần nào nhu cầu của người Hà Nội.

Ra mắt công viên hoa hồng lớn nhất Việt Nam

Hoa hồng ở công viên Rose Park

Công viên hoa hồng - Rose Park trực thuộc công ty Dio Land, nằm ở khu Đầm Trành, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km, nằm cách cầu Vĩnh Tuy 2km, cầu Thanh Trì 2km. Đây là công viên hoa hồng đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Công viên có tổng diện tích 22ha, trong đó diện tích đã khai thác và trồng hoa hồng rộng 5ha.

Ra mắt công viên hoa hồng lớn nhất Việt Nam

Công viên hiện có 150.000 cây hoa hồng

Công viên hiện có 150.000 cây hoa hồng, thuộc 715 loại hoa đặc sắc có nhiều nguồn gốc khác nhau. Những loại hoa hồng đã xuất hiện ở Việt Nam hơn 1 thế kỷ kể cùng với sự xuất hiện của người Pháp hiện đã được gọi là hồng cổ như: hồng nhung cổ ở Huế, hồng cổ Sa Pa, hồng cổ Vân Khôi (một làng nằm cạnh Quảng Bá - Hà Nội, hiện đã mất tên làng nhưng vẫn còn tên gọi gắn với loại hoa hồng cổ), hồng phấn cổ Hải Phòng, hồng bạch ho cổ Nam Định…

Bên cạnh đó, hàng trăm loại hoa được công viên sưu tập thông qua đường Thái Lan. Trong khi, công viên còn đặt mua trực tiếp 209 loại hoa hồng có nguồn gốc từ Bungari và nhiều loại hoa hồng có nguồn gốc từ nước Anh, Pháp…

Ra mắt công viên hoa hồng lớn nhất Việt Nam

Hoa hồng tươi được dùng để chế tác các sản phẩm làm đẹp

Cũng từ hoa hồng, Dio Land còn cho ra mắt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đặc biệt phù hợp với phụ nữ. Nước xịt khoáng hoa hồng dùng để chăm sóc làn da; tinh dầu hoa hồng dùng để sản xuất sản phẩm nước hoa cho phái đẹp; Nước uống hoa hồng được chiết xuất trực tiếp từ hoa hồng tại công viên.

Bên cạnh đó, Dio Land cũng đang nghiên cứu một loại rượu vang hoa hồng độc đáo chưa từng có… Ngoài ra, Công viên hoa hồng - Rose Park còn có các khu tổ chức sự kiện, vui chơi giải trí, phim trường đầy lãng mạn, khu ẩm thực, nhà hàng, thể thao, câu cá và các hoạt động dã ngoại nhẹ…

Ra mắt công viên hoa hồng lớn nhất Việt Nam

Nhiều giống hoa quý được nhập khẩu từ nước ngoài

Công viên thực sự là nơi lý tưởng để người Hà Nội khám phá thế giới hoa hồng vô cùng phong phú, đắm mình với hương sắc quyến rũ để có được những phút giây thực sự thư thái, thoải mái bên hoa hồng. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi lưu lại những bức ảnh cưới đầy lãng mạn.

Một góc công viên đang trong quá trình hoàn thiện

Một góc công viên đang trong quá trình hoàn thiện

Người sáng lập Dio Group là ông Nguyễn Trung Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị. Đây là tập đoàn đa ngành chuyên về đầu tư với lĩnh vực hoạt động rộng lớn: Thương mại điện tử, bất động sản, năng lượng sạch, dịch vụ, khách sạn, thời trang, du lịch… Dio Land đang triển khai nhiều dự án lớn về bất động sản, du lịch tâm linh, du lịch sinh thái. Đặc biệt là hai dự án khu du lịch sinh thái Công viên hoa hồng Rose Park và Du lịch tâm linh tại Đà Nẵng.

Ra mắt công viên hoa hồng lớn nhất Việt Nam

Ông Nguyễn Trung Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Dio Group

Bên cạnh đó, Dio Group cũng ký kết hợp đồng triển khai xây dựng khu du lịch tâm linh lớn tại Đà Nẵng. Khu du lịch tọa lạc trên mảnh đất rộng 40.000m2 thuộc khu vực Nam Hải Vân, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Trong chiến lược phát triển của mình, Dio Group mong muốn khu du lịch sẽ là một trong những điểm đến không thể bỏ qua với du khách khi đặt chân tới Đà Nẵng.

Theo GiaDinh