Quang Lê phũ phàng tiết lộ lý do chia tay Thanh Bi

Mới đây, Quang Lê đã tiết lộ rằng: "Hiện tôi và Thanh Bi chỉ còn là bạn... Tôi ngại chuyện lấy vợ cùng hoạt động trong làng giải trí".

Trong một sự kiện tại TP.HCM diễn ra trưa nay (20/7), Quang Lê bất ngờ thông báo với Ngoisao.net chuyện chia tay bạn gái hot girl Thanh Bi sau 2 năm hẹn hò: "Chúng tôi không muốn gây ồn ào nên chưa bao giờ nói về việc chia tay nhau. Hiện tôi và Thành Bi chỉ còn là bạn".

Lý do được anh đưa ra chính là sự bận rộn và khoảng cách địa lý: "Thực sự, chúng tôi quá bận rộn với công việc nên ít có thời gian ở bên nhau. Ngoài chạy show ca hát trong và ngoài nước, tôi còn làm giám khảo các gameshow. Thành Bi sống chủ yếu ở Hà Nội, tôi lại ở Sài Gòn nên khó duy trì tình cảm như trước. Hơn nữa, tôi ngại chuyện lấy vợ cùng hoạt động trong làng giải trí".

Quang Lê phũ phàng tiết lộ lý do chia tay Thanh Bi 

Quang Lê và Thanh Bi thuở mặn nồng

Giọng ca Đập vỡ cây đàn thành thật cho biết, ngay cả trong thời gian yêu Thanh Bi mặn nồng, bản thân anh chưa bao giờ nghĩ sẽ kết hôn với cô.

Nói về các bức ảnh thân mật giữa hai người trên mạng xã hội, Quang Lê thẳng thắn cho biết những bức ảnh đó không có gì phản cảm và hi vọng khán giả không phán xét nặng nề vì dù sao "nhìn cũng không thấy gì cả". 

Quang Lê phũ phàng tiết lộ lý do chia tay Thanh Bi

Ảnh nóng của Quang Lê và Thanh Bi bị lộ từ tháng 6

Quang Lê và Thanh Bi chính thức hẹn hò từ năm 2015 nhưng phải đến đầu năm 2017 mới công khai mối quan hệ. Từ đó, cặp đôi thường dành những lời ngọt ngào cho đối phương trên mạng xã hội cũng như phương tiện truyền thông. 

Đến cuối tháng 6 vừa qua, bức hình "giường chiếu" của Quang Lê và Thanh Bi bất ngờ bị lộ và nhanh chóng lan nhanh khắp cộng đồng mạng. Hình ảnh phản cảm đó đã tác động xấu tới hình ảnh của cặp đôi đình đám này. Một số thông tin cho rằng, bức hình chính là "ngòi nổ" khiến cả hai quyết định "đường ai nấy đi".

Hơn nữa, hiện tại, Quang Lê thường xuyên phải di chuyển Việt Nam và Hoa Kì để hoạt động nghệ thuật. Còn Thanh Bi lại liên tục bận rộn với nhiều dự án sau khi thành công với vai diễn Vân Điệp Người phán xử.

Quang Lê phũ phàng tiết lộ lý do chia tay Thanh Bi

Quang Lê chưa bao giờ nghĩ tới chuyện kết hôn với Thanh Bi

Quang Lê phũ phàng tiết lộ lý do chia tay Thanh Bi

Thanh Bi bận rộn sau khi thành công với vai diễn Vân Điệp Người phán xử

Theo doisongvietnam