Quang Lê kể chuyện phải đi vay tiền, trả cát xê 1 tỷ để lo cho Phương Mỹ Chi được biểu diễn

Chỉ riêng tiền cát xê cho dàn sao đó, tôi đã phải trả hơn 1 tỷ. Tôi biết rất tốn kém nhưng vẫn làm để có sân khấu cho con mình hát – Quang Lê nói.

Vừa qua, tại phần tiếp theo chương trình Chuyện ngại nói, ca sĩ Quang Lê đã tiết lộ chuyện anh phải bỏ nhiều tiền để lo cho Phương Mỹ Chi được hát.

Phương Mỹ Chi chính là động lực khiến tôi phải vận động tài chính

Khi mới về Việt Nam, tôi đã dốc hết tiền của, thậm chí phải vay nợ để có đủ kinh phí tổ chức một liveshow cho riêng mình, mang tên Hát trên quê hương. Tôi đầu tư rất nhiều để có được một liveshow hoành tráng, chuẩn chỉ, cho khán giả Việt Nam không bị thất vọng về mình.

quang-le-ke-chuyen-phai-di-vay-tien-tra-cat-xe-1-ty-de-lo-cho-phuong-my-chi-duoc-bieu-dien

Quang Lê và Phương Mỹ Chi trên sân khấu

Vì kinh phí làm một liveshow rất tốn kém, tiền vé bán ra không đủ bù lỗ nên tôi định không làm tiếp, nhưng vẫn có một động lực khiến tôi phải làm. Từ một chương trình lỗ, tôi vẫn tiếp tục làm tới tận 7 cuốn tiếp theo.

Động lực tôi có được từ khi nhận Phương Mỹ Chi làm con gái nuôi. Phương Mỹ Chi chính là động lực khiến tôi phải vận động tài chính, thậm chí vay tiền để duy trì liveshow. Tôi muốn có sân khấu cho Phương Mỹ Chi hát.

Có một liveshow tôi làm với kinh phí rất lớn là show Hát trên quê hương 4, mất rất nhiều tiền nên tôi tiếp tục phải đi vay. Nhưng tôi nghĩ mình còn đi hát, còn có thu nhập để trả nợ nên cứ làm thôi.

Liveshow đó đến nay tôi vẫn chưa phát hành vì nhiều yếu tố. Tôi làm liveshow đó nhưng không bán vé, chỉ dựng sân khấu trong trường quay để ghi hình.

Dàn ngôi sao trong liveshow đó rất hùng hậu, như Quang Dũng, Lệ Quyên, Thái Châu, Ngọc Sơn, Thanh Lam, Trường Giang… Chỉ riêng tiền cát xê cho dàn sao đó, tôi đã phải trả hơn 1 tỷ. Đấy là họ đã hỗ trợ tôi rồi.

Tôi biết rất tốn kém nhưng vẫn làm để có sân khấu cho con mình hát. Với lại, tôi còn làm giám khảo, huấn luyện viên nên cũng muốn có sân khấu cho các học trò thể hiện.

Nói chung, tôi cũng khá áp lực khi luôn phải nghĩ sẽ làm thế nào để có tiền tổ chức show, rồi làm gì trong show đó, mời những ai…

Toàn bộ những chương trình tôi làm cho Phương Mỹ Chi đều là tiền túi tôi bỏ ra hết

Hiện tại, tôi đã phát hành được 6 trên tổng 8 liveshow Hát trên quê hương, chỉ còn hai show số 4, số 5 chưa phát hành vì tốn rất nhiều tiền.

Tôi xin nói luôn, toàn bộ những chương trình tôi làm cho Phương Mỹ Chi đều là tiền túi tôi bỏ ra hết, chưa bao giờ được đơn vị nào tài trợ. Nếu có thì tốt quá vì tôi sẽ đỡ vất vả hơn.

Tôi ưu ái Phương Mỹ Chi nhiều vì đây là đứa con tôi trân trọng. Phương Mỹ Chi rất đam mê, có tinh thần học hỏi và giỏi lắm, vào phòng thu tôi dạy cái gì là hiểu ngay và làm theo được luôn.

Tôi cũng từng chỉ cách hát cho nhiều bạn bè ca sĩ nhưng họ đều không làm được theo, riêng Phương Mỹ Chi lại làm được. Với một người tài như vậy, tôi không tiếc tiền đầu tư cho con, để con có động lực cố gắng hơn.

Nhưng không chỉ Phương Mỹ Chi, tôi cũng muốn giúp đỡ nhiều học trò khác vì tình thương của mình dành cho các em.

Đầu tiên, khi ngồi làm giám khảo gameshow, tôi chỉ muốn giành giật các em về cho mình, nhưng rồi lại muốn đào tạo, truyền lửa, tạo cơ hội cho các em. Tới bây giờ, tôi đã có khoảng 40 học trò khác nhau.

Theo GiaDinh