Quang Huy có "mối quan hệ khác" khi còn là vợ chồng với Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ với một fanpage chuyên về bí mật của làng giải trí: Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ.

Đêm qua, trên một fanpage chuyên về giải trí, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương".

Quang Huy có
 
Quang Huy có

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ với fanpage chuyên giải trí về chuyện hôn nhân của mình.

Quang Huy có

Fanpage chia sẻ toàn bộ đoạn chat với Phạm Quỳnh Anh.

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chính thức thừa nhận đã ly hôn.

"Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất.

Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt.

Mong mọi sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc bình an cho hai cháu và chúc may mắn cho cả hai chúng tôi. Chúng tôi thật sự không muốn làm phiền truyền thông về những thông tin riêng của gia đình vì còn cuộc sống của các bé và các ông bà. Mong các cơ quan truyền thông, các bạn phóng viên, báo chí khép lại câu chuyện này ở đây", Phạm Quỳnh Anh viết.

Quang Huy có

Nhiều fan xót xa cho Phạm Quỳnh Anh.

Trước khi đi đến quyết định ly hôn, Phạm Quỳnh Anh và Nguyễn Quang Huy đã có 10 năm yêu đương và 6 năm hôn nhân. Cặp đôi luôn kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng vẫn hé mở cuộc sống hạnh phúc bình dị của mình. Cuối cùng cặp đôi vẫn đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của công chúng.

Theo GiaDinh