Quang Hải có công ty quản lý riêng tại Đức sau kỳ tích tại giải U23 Châu Á?

Chuyên trang Transfermarkt đã cập nhật tuyển thủ ĐT U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải có công ty quản lý riêng là Ohno Soccer Management, trụ sở tại Đức.

Mới đây, trên chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt đã cập nhật tuyển thủ ĐT U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải có công ty quản lý riêng là Ohno Soccer Management, trụ sở tại Đức. Người đại diện (FIFA Players' Agent) của Quang Hải là ông Tony Nguyen.

Quang Hải là cầu thủ Việt Nam thứ hai có công ty quản lý và người đại diện có giấy phép của FIFA, sau thủ môn Đặng Văn Lâm (Cty Young Football Talents). Hiện tại ở Việt Nam không có bất cứ cá nhân nào đủ tiêu chuẩn làm FIFA Players Agent.

quang-hai-co-cong-ty-quan-ly-rieng-tai-duc-sau-ky-tich-tai-giai-u23-chau-a
 

Hiện trang Transfermarkt mới chỉ cập nhật thông tin phần người đại diện của Quang Hải mà chưa đưa ra những định giá cụ thể. Tuy nhiên với thành công vang dội của U23 Việt Nam, nhiều khả năng việc định giá sẽ được Transfermarkt sớm cập nhật trong thời gian tới.

Liên hệ với phía Hà Nội FC để xác minh, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội lập tức phủ nhận và khẳng định Quang Hải không cần đến công ty đại diện nước ngoài.

Thông qua đây, ông Hội cũng cho rằng, Nguyễn Quang Hải sẽ thi đấu cho đội chủ sân Hàng Đẫy thêm nhiều năm, không ra nước ngoài như một số bài báo trước đó.

Nguyễn Quang Hải là cầu thủ nổi bật nhất trong chiến tích giành vị trí Á quân giải U23 châu Á 2018 của U23 Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1997 thể hiện phong độ ấn tượng, ghi 5 bàn thắng quan trọng để giúp U23 Việt Nam có mặt ở trận chung kết. Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Quang Hải đã thuyết phục được cả những khán giả khó tính nhất.

Ngay sau VCK U23 châu Á 2018, nhiều đội bóng hàng đầu Thái Lan, Malaysia liên hệ với Hà Nội FC để chiêu mộ tiền vệ này. Dù vậy, đội bóng Thủ đô đã từ chối để giữ Hải "con" ở lại. Trong một nhận định mới nhất, BLV Grabriel Tan của FOX cho rằng, Nguyễn Quang Hải đang có giá 4 triệu USD (hơn 90 tỷ đồng).

Anh Đào (TH)

Theo TieuDung24h

---------------------------

Xem thêm:

HLV Park Hang-seo: 'Tôi mà bị đuổi về Hàn Quốc là Quang Hải phải chịu trách nhiệm đấy'

Trong buổi giao lưu với báo chí mới đây, HLV Park Hang-seo đã khẳng định tờ báo Hàn Quốc đưa tin sai, không hề có chuyện các cầu thủ U23 cảm thấy mệt mỏi vì các bài tập của ông.

Trong buổi phỏng vấn trực tuyến với báo Tuổi trẻ, HLV Park Hang-seo đã có màn 'đối chất' với học trò Nguyễn Quang Hải về câu nói kể khổ của anh trên báo Hàn Quốc. Cụ thể, trong bài báo đó, Quang Hải chia sẻ rằng cảm thấy mệt mỏi vì những bài tập của HLV Park. 

HLV Park Hang-seo: 'Tôi mà bị đuổi về Hàn Quốc là Quang Hải phải chịu trách nhiệm đấy'

HLV Park Hang-seo làm rõ hiểu lầm mà báo Hàn Quốc đăng tải.

'Nhân tiện đây, tôi cũng xin nói thêm, báo chí Hàn Quốc đang có sự hiểu nhầm giữa tôi và Hải. Hỏi thật Hải nhé: Trong quá trình huấn luyện có bao giờ Hải đến nói với tôi rằng tập mệt quá không?' - người cầm quân đội tuyển U23 Việt Nam quay sang hỏi thẳng học trò.

Quang Hải đã trả lởi: 'Không, chưa bao giờ thầy ạ'.

HLV Park cho biết thêm: 'Thế mà báo chí Hàn Quốc nói Hải đến nói với tôi như thế đó. Tôi nói với Hải thế này, quần áo giầy dép của anh do dân mua đấy, nếu anh không đá được thì về. Anh giờ là nguyên nhân mâu thuẫn với tôi, tạo nên sự hiểu nhầm của báo chí Hàn Quốc với tôi đấy.

Chị ghi vào nhé, Quang Hải vừa khẳng định là chưa bao giờ nói như vậy. Tôi cũng không biết báo Hàn Quốc đó là tờ nào nhưng chắc họ lấy nguồn tin từ Việt Nam hay sao ấy. Tôi mà bị đuổi về Hàn Quốc là Hải phải chịu trách nhiệm đấy'.

HLV Park Hang-seo: 'Tôi mà bị đuổi về Hàn Quốc là Quang Hải phải chịu trách nhiệm đấy'

Một hình ảnh HLV Park Hang-seo ôm cổ Quang Hải khiến dân mạng 'phát cuồng' vì quá đáng yêu.

Câu đùa của HLV Park Hang-seo khiến mọi người bật cười. Sau giải đấu U23 châu Á 2018, HLV ngoại này đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ Việt Nam bởi tài cầm quân và truyền cảm hứng cho các cầu thủ U23 Việt Nam để họ cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao, tinh thần chiến đấu quật cường cho đến những phút cuối dù trước đó, U23 Việt Nam bị đánh giá chỉ là 'đội bóng lót đường' trong giải đấu cấp châu lục này.

Tri Na

Theo tin