Qùa tặng vợ ngày 8/3 ý nghĩa nhất

Ngày 8/3 đang đến rất gần, cánh mày râu thường không biết nên tặng gì cho người phụ nữ của mình. Dưới đây là những gợi ý món quà tặng khiến vợ cảm động trong ngày 8/3.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 được biết tới như một dịp để cánh mày râu thể hiện tình cảm và sự ga lăng của mình tới nửa kia thế giới.

Tuy nhiên cứ đến ngày này, cánh mày râu thường "vò đầu bứt tai" không biết nên tặng gì cho người phụ nữ của mình. Vì đã bước vào cuộc sống gia đình nên hầu hết sự lãng mạn như hồi mới yêu nhau của các quý cô sẽ có phần giảm bớt.

Chính vì vậy, thay vì lựa chọn những món đồ "có giá trị tinh thần" thì các quý ông nên lựa chọn các sản phẩm có tính "thực dụng" một chút sẽ làm vợ yêu của mình hài lòng.

qua-tang-vo-ngay-83-y-nghia-nhat-qua-tang-vo-ngay-83-y-nghia-nhat

Phần lớn các chị em phụ nữ đều thích người chồng tự tay vào bếp nấu bữa ăn tặng vợ

Hoa hồng

Hoa hồng là lựa chọn không thể thiếu trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 8-3 là cách thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ của bạn.

Hoa hồng là tượng trưng cho tình yêu nồng cháy và bất diệt. Bất cứ một người vợ nào cũng mong muốn nhận được hoa hồng từ người chồng của mình trong ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Vì thế đây là món quà tặng 8-3 cho vợ mà các ông chồng không nên bỏ qua.

Nữ trang

Vợ bạn chắc cũng rất thích các đồ trang sức, ví dụ như vòng tay, vòng cổ, nhẫn, khuyên tai… Bởi vậy, nếu không biết chọn gì thì rõ ràng một món đồ trang sức là dễ nhất vì nó chẳng cần một điều kiện gì quá phức tạp.

Hãy xem cô ấy còn thiếu món đồ gì không, bổ sung bộ sưu tập trang sức của vợ bằng món quà của mình. Cô ấy sẽ rất cảm động và tự hào khi nói với mọi người rằng chiếc nhẫn hay chiếc vòng này là của chồng mình tặng.

Vocher làm đẹp

Thời gian gần đây, việc đến các spa, thẩm mỹ viện để thư giãn, chăm sóc sắc đẹp đã trở nên quen thuộc với nhiều người bởi những dịch vụ trị liệu, chăm sóc da, cơ thể chuyên nghiệp, hiện đại của ngành thẩm mỹ viện Việt Nam.

Nhân ngày "phụ nữ nổi lên", bạn hãy giúp người yêu thương của mình thỏa sức làm đẹp với các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp tại spa. Đây được coi là món quà tặng mà người tặng không hề phải mất quá nhiều thời gian săn lùng, kiếm tìm sao cho hợp ý của vợ.

Có nhiều gói dịch vụ làm đẹp tại các spa, quý ông chủ cần chọn gói dịch vụ mà mình thấy hợp lý rồi thanh toán. Người được tặng quà cũng chỉ mất công gọi điện đặt hẹn là có thể đển làm bất kỳ dịch vụ gì trong khoản tiền mà người chồng mình đã thanh toán từ trước.

Nước hoa, mỹ phẩm

Phụ nữ thường rất thích làm đẹp. Chính vì lẽ đó, trong tủ đồ tư trang của hầu hết các cô gái đều không thể thiếu một chai nước hoa hay một bộ đồ trang điểm.

qua-tang-vo-ngay-83-y-nghia-nhat-qua-tang-vo-ngay-83-y-nghia-nhat

Một lọ nước hoa với hương thơm nồng nàn, quyến rũ hay thoang thoảng mùi hương ngọt dịu sẽ giúp các quý cô thấy thực sự tự tin mỗi khi sải bước. Vậy tại sao bạn lại không "chiều" theo sở thích rất con gái này của mình nhỉ? Đó là một cách ghi điểm cực tốt trong mắt nàng.

Chồng về nhà sớm

Đôi khi, những người phụ nữ không muốn cả hoa và quà. Chị Lan (nhân viên luật một công ty bất động sản tại Hà Nội) kể chồng chị bình thường 7-8h tối mới về đến nhà.

Hôm nào bận tiếp khách hay gặp gỡ bạn bè, giờ có mặt ở nhà của anh là 10h đêm. Với chị, món quà 8/3 ý nghĩa nhất chính là anh về nhà sớm.

Sau đó anh có thể dẫn chị và cô con gái 3 tuổi đi ăn hải sản tại một nhà hàng có lọ hoa trên bàn ăn và nhạc du dương làm nền rồi tháp tùng mẹ con chị đi shopping.

Chị Mai (nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Với mình món quà ý nghĩa nhất đó là được chồng ở bên cạnh. Chồng mình thường đi làm xa nên không mấy khi được ở nhà. Chỉ cần anh ấy ở nhà, nấu cho mình bữa cơm thì cũng đã hạnh phúc lắm rồi”.

Làm việc nhà

Chị Phương (nhân viên ngân hàng, Cầu Giấy, Hà Nội) thích chồng tặng quà bằng cách làm hết các công việc nhà như lau dọn nhà cửa, phơi quần áo và rửa bát.

“Tôi vẫn tự đi chợ và nấu nướng vì ông xã không biết làm món gì”. Ăn xong, hai vợ chồng có thể ngồi uống trà và xem một đĩa phim hài. Chị không thích đi đâu trong những ngày lễ vì ngại đông và đắt đỏ. Ngoài ra, việc học hành của cậu con đang học lớp một cũng là lý do níu chân chị ở nhà.

Chia sẻ kinh nghiệm với cánh mày râu, anh Hoàng Văn Nam (Khâm Thiên) cho biết : “Mình muốn mua đồ tặng vợ nhưng lại không biết nên chọn gì cả.

Thế nên mình nghĩ ra một cách là mang tiền về đưa cho vợ. Ai ngờ nàng giận luôn mấy ngày liền. Mãi sau đó cô ấy mới nói rằng, đưa tiền chẳng thú vị chút nào, không lãng mạn.

Quà gì cũng được miễn là tôi quan tâm đến cô ấy là được. Rút kinh nghiệm, từ những năm sau tôi đều chuẩn bị quà cho cô ấy. Dù nhỏ hay to thì đó cũng là tấm lòng của mình”.

Mặc dù các nàng vẫn hay càu nhàu nếu món quà không hợp ý, cái áo chàng tặng không hợp màu, loại mỹ phẩm chàng mua chưa đúng loạị... nhưng trong bụng thì lại vui suốt cả tuần.

Đa phần phụ nữ đều có cùng một suy nghĩ rằng, bất kể quà tặng đơn giản hay phức tạp chỉ cần cánh mày râu làm bằng cả con tim, nó sẽ khiến nàng cảm động.

Minh Anh (TH)

Theo TieuDung24h