Quả Dưa hấu cùng "phí làm sạch hoa quả" gấp 4 lần giá mua



Một cô gái mang đến bữa tiệc gia đình một quả dưa hấu trị giá khoảng 87 ngàn mua ở bên ngoài. Đến khi thanh toán, ngoài phí dịch vụ bảo đảm chất lượng, cô ngã ngửa khi thấy hóa đơn xuất hiện thêm 350 nghìn “phí làm sạch hoa quả”.

Vừa qua, một người phụ nữ Hàng Châu, Trung Quốc đã đăng tải vụ việc “bị nhà hàng tính hóa đơn láo” đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. 

Theo lời của cô gái này, cô đã tới một nhà hàng ở trên đường Tương Hồ, khu Tiêu Sơn để tổ chức bữa tiệc gia đình. Cô có mang đến bữa tiệc một quả dưa hấu trị giá 25 tệ (~87 ngàn vnd) mua ở bên ngoài. 

Đến khi thanh toán, ngoài phí dịch vụ bảo đảm chất lượng và 100 tệ (~350 ngàn vnd) phí mở chai phục vụ rượu cho mỗi bàn đã được thông báo trước đó, cô ngã ngửa khi thấy hóa đơn xuất hiện thêm 100 tệ (350 ngàn vnd) “phí làm sạch hoa quả”. 

 Người phụ trách nhà hàng là ông Diêu giải thích, họ đã rửa quả dưa, bổ ra và bày đĩa cho 2 bàn tiệc. Ông Diêu nhấn mạnh, trong nhà hàng có đặt biển ghi rõ các loại phụ phí, các nhân viên cũng đã có trách nhiệm thông báo trước, chỉ là khách hàng không nhìn thấy. 

Sự việc gây ồn ào cộng đồng mạng nhiều ngày qua. Cuối cùng sau khi hòa giải, phía nhà hàng đã trả lại cho người phụ nữ 200 tệ tiền phí mở chai và 100 tệ “phí làm sạch hoa quả”. Câu chuyện hiện đang được rất nhiều bạn đọc quan tâm, đặc biệt là các nhóm hội “review nhà hàng”.

qua-dua-hau-cung-phi-lam-sach-hoa-qua-gap-4-lan-gia-mua

Hóa đơn với 350 ngìn "phí làm sạch hoa quả"

Theo GiaDinh