Q-Mobile đổi tên thành Q, sẽ chỉ tập trung vào điện thoại thông minh?



Q-Mobile vừa cho biết họ sẽ đổi tên thương hiệu Q-Mobile và các thương hiệu con khác thành Q, thống nhất dưới một thương hiệu duy nhất và nhiều khả năng sẽ chỉ tập trung vào sản xuất điện thoại thông minh. Từng là một nhà phân phối lớn cho các thương hiệu BenQ, BenQ Siemens, HTC và sau đó là một trong những hãng điện thoại nội đầu tiên ở Việt Nam, động thái đổi tên của Q (Q-Mobile) cho thấy họ sẽ có rất nhiều thay đổi lớn trong thời gian tới.

Q-Mobile đổi tên thành Q, sẽ chỉ tập trung vào điện thoại thông minh?

Vẫn chưa rõ số phận của những chiếc điện thoại Windows Phone trước kia của Q, nhưng nhiều khả năng họ sẽ tập trung nhiều hơn vào những sản phẩm chạy Android hơn. Đại diện Q cho biết họ muốn khơi dậy cảm xúc và niềm hạnh phúc của khách hàng hơn là chạy đua cấu hình trong phân khúc trung và giá rẻ như hiện tại. Các sản phẩm Q mới sẽ hướng nhiều hơn đến tính thời trang, tính phong cách.

Việc đổi tên từ Q-Mobile sang Q sẽ làm nhiều người khó đọc hơn. Trước kia thì nhiều người hay gọi là "Quy Mobile", giờ thành Qiu (cute, bạn đọc là cu te cũng được [:)] )

Thông tin từ Q cho biết các dòng sản phẩm của họ trong 2015 sẽ gồm:
 

GLAM – phong cách thời trang sang trọng, lấp lánh và quyến rũ
Edgy – phong cách thời trang cá tính, thoát khỏi các chuẩn mực và nguyên tắc
Urban – phong cách thời trang đề cao sự đơn giản, thoải mái những vẫn rất sành điệu và hợp mốt
Haute – phong cách thời trang nói lên sự đẳng cấp, tinh tế và quyến rũ

Dự kiến những sản phẩm đầu tiên sẽ được ra mắt trong một sự kiện vào ngày 10/7 này.

Theo Tinhte