Phụ nữ ngoan thường ế, hư một chút lại khiến đàn ông si mê cả đời 

Nghịch lý từ đâu ra khi con gái thời hiện đại có cần "ngoan hiền dễ bảo" nữa hay không? Hay đàn ông thật sựu chỉ muốn chinh phục phụ nữ "hư" một chút, cá tính và phóng khoáng nhiều chút. 

phu-nu-ngoan-thuong-e-hu-mot-chut-lai-khien-dan-ong-si-me-ca-doi

Tôi có quen một chị, rõ ràng rất hiền xinh, nhưng thất bại hết cuộc tình này đến cuộc tình khác cũng chỉ vì một chữ "nhạt". Rõ ràng chị không có bất cứ một tội lỗi gì cả, chị đi làm ở một công ty nhỏ, tối về nhà nấu cơm ăn, cuối tuần đi cà phê cùng bạn bè. Chị cũng không có nhiều mối quan hệ để ai là người yêu của chị phải ghen bóng, ghen gió. Chị là chuẩn mực của chuyện ngoan và hiền.

Thế nhưng cũng có thể vì vậy mà chị rất dễ đem đến cho người đối diện một cảm giác chán khi ở gần bên, không có sức lôi cuốn, cũng chẳng có bất cứ một điều gì mới mẻ để người khác phải "cố tìm mà hiểu". Có lẽ, phụ nữ "hỏng" thì không được nhưng nhất định phải "hư" một chút thì mới cuốn hút. 

phu-nu-ngoan-thuong-e-hu-mot-chut-lai-khien-dan-ong-si-me-ca-doi

Bạn còn nhớ hình ảnh của nàng geisha không? Nàng không hề đẹp, lại còn hơi sợ với gương mặt trắng bệch, đôi môi đỏ chót nhưng lại dễ dàng làm mê đắm tâm hồn bao đấng nam nhi. Đó cũng bởi nét đẹp toát ra từ khí chất, thần thái, sự quyến rũ trong từng cử chỉ chăm sóc và cả sự nhiệt huyết trào dâng khi ở chốn phòng the.

Bạn nghĩ thế nào về hình ảnh một cô gái chỉ biết nằm yên và để mặc cho ai muốn làm gì mình thì làm? E thẹn, ngại ngùng ư? Hay là không biết yêu quý và cũng không biết làm cho bản thân mình thêm giá trị? Đã qua rồi cái thời phụ nữ Á Đông là phải thụ động trong chuyện chăn gối khiến đàn ông chán nản và mất hứng thú. Đây là thế kỷ thứ 21 và bạn buộc phải chủ động trong cả "chuyện ấy", phải biết cách giao tiếp, biết cách làm đàn ông mê đắm, biết đóng vai một chú mèo ngoan nhưng thi thoảng vẫn phải "cào" cho đối phương một vài vết để đánh dấu chủ quyền cũng như gây thêm thương nhớ. 

phu-nu-ngoan-thuong-e-hu-mot-chut-lai-khien-dan-ong-si-me-ca-doi

Thế còn trong cuộc sống thường ngày, chỉ cần để ý một vòng trong lớp học hay trong cơ quan, bạn sẽ thấy những cô gái có cá tính một chút lúc nào cũng rất nổi bật. Bây giờ không còn có chuyện như trong ngôn tình là một cô gái nhút nhát, bẽn lẽn, xấu xí, lúc nào cũng ngồi một xó lại được hoàng tử từ đâu bước đến nắm tay và bỗng chốc trở nên xinh đẹp, rạng ngời.

Phụ nữ hiện đại là phải biết tự làm đẹp cho mình, tự làm mới phong cách ăn mặc của mình mỗi ngày, dám thể hiện bản thân, dám có tiếng nói riêng một cách thông minh, dám bộc bạch quan điểm một cách tế nhị, đúng lúc, đúng chỗ và chẳng mấy chốc sẽ gây ấn tượng mạnh với đàn ông. Đàn ông bản chất là "thú săn mồi", gặp phải một miếng mồi thú vị, họ sẽ chẳng thể nào bỏ qua việc săn bắt cho bằng được. 

phu-nu-ngoan-thuong-e-hu-mot-chut-lai-khien-dan-ong-si-me-ca-doi

Thế nhưng phụ nữ lại chịu làm "miếng mồi" cho đàn ông để khi họ có được rồi lại quẳng đi rất nhanh hay sao?

Phụ nữ hư không bao giờ biến mình thành một "miếng mồi" mà luôn cho phép bản thân mình trở thành người cầm cương trong mối quan hệ. Dĩ nhiên, phụ nữ hư không biến mình thành quá lố, tự kiêu, tự mãn, tự đại rồi tự làm mình trở thành trò cười trong mắt nam nhi.

Hãy yên tâm rằng chính cái chất gan lì, chất thép ở kiểu phụ nữ hưkhiến đàn ông dù ngang ngược tới đâu cũng nguyện ý quy phục. Lúc đó, khi đã nắm trong tay người đàn ông của đời mình, phụ nữ nguyện trở thành "nước", nhẹ nhàng, lôi cuốn, uyển chuyển một cách đầy thuyết phục. Bạn hãy nhớ rằng, phụ nữ có hư đến bao nhiêu cũng hãy biết sự chừng mực, đừng biến mình thành "hỏng".  

phu-nu-ngoan-thuong-e-hu-mot-chut-lai-khien-dan-ong-si-me-ca-doi

Sự "hư" của người phụ nữ có thể được thể hiện qua rất nhiều cách làm đàn ông không thể nào chối từ sức cuốn hút từ bạn như: Bạn chẳng ngại gì không dám uống với chàng vài chén rượu, vài ly bia để cả hai cùng quyện vào nhau từ sinh lý đến tâm lý. Gái ngoan không phải lúc nào cũng lắc đầu trước những bữa nhậu nhẹt, vui chơi trong bar, bảo rằng: "Bố mẹ không cho".

Bạn đã lớn lắm rồi chứ chẳng còn bé bỏng gì nữa để suốt ngày cứ lấy gia đình ra làm tấm bia để cứu vớt cho sự yếu ớt của bản thân. "Gái hư" cuốn hút là biết cách uống chừng mực, không những khiến người ta tôn trọng mình hơn mà còn thực sự rất muốn chinh phục cô gái cá tính này. 

phu-nu-ngoan-thuong-e-hu-mot-chut-lai-khien-dan-ong-si-me-ca-doi

Gái hư cũng là người biết cách thổ lộ những suy nghĩ thầm kín, nhạy cảm để cả hai được hiểu nhau hơn trong một mối quan hệ. Đàn ông thật sự cảm thấy rất khốn khổ khi cứ phải đi yêu chiều đúng ý nghĩ của bạn trong khi bạn lại không giao tiếp. Chàng sẽ rất vui mừng nếu thấy bạn thoải mái chia sẻ với anh ấy.

Bạn cũng hãy bỏ ngay suy nghĩ bạn quyến rũ chàng bằng những tấm váy áo mỏng manh, sexy vì bạn đang muốn trở thành "gái hư" cơ mà. Sự thật là chàng không phải "thiếu thốn" đến mức như thế và bạn cũng chớ biến mình trở nên ấu trĩ như vậy.

BÀI HỌC TÂM ĐẮC GIÚP PHỤ NỮ LUÔN TỎA SÁNG

Một người phụ nữ quyến rũ nhất khi có nét đẹp về cả trí tuệ, sự thông minh, sắc sảo. Bạn có thấy các cặp đôi rất dễ kết duyên nhau khi cùng đi tham quan, du lịch, mỗi bên có mỗi thế mạnh riêng, bù trừ cho nhau và dễ dàng thân thiết với nhau. Không những vậy, những cô gái hư, mạnh bạo một chút cũng khiến chàng ngắm nhìn mãi không rời khi họ bỗng dưng cắm hoa hay chăm chú làm một chiếc bánh... Thi thoảng hãy đột ngột nói yêu chàng thiết tha, chủ động hôn chàng để chàng cảm thấy được yêu thương nhiều hơn. Bạn có đồng quan điểm như thế không hay có ý kiến khác? Hãy chia sẻ để mọi người cùng tham khảo nhé!

Ảnh: instagram

Theo Malcolm Gladwell, trong cuốn Outliers: The Story of Success, đã viết có một nguyên tắc mà phụ nữ nên thấu hiểu: "Xuống giường làm vợ ngoan, trên giường làm gái hư".

Đây là thứ ở phụ nữ khiến bất kỳ đàn ông nào cũng mê mệt. Phụ nữ ngoan ở đâu cũng được, nhưng trên giường nhất định phải là biết "hư" một chút. Đó là chiêu khiến bất cứ đàn ông nào cũng không thể cưỡng lại.

Phụ nữ đừng vì ngại ngùng mà để chuyện chăn gối nhạt nhẽo, hờ hững, đó là con đường nhanh nhất đưa chuyện tình yêu của hai người đến bờ vực tan vỡ. 

Theo Bestie