Phụ nữ nên tránh xa những đàn ông có đặc điểm bạc tình bạc nghĩa này kẻo khổ cả đời

Qua nhân tướng học, tính cách, phẩm chất của một người có thể được bộc lộ rõ. Theo chuyên gia phong thủy, người đàn ông bạc tình bạc nghĩa thường sở hữu một trong các nét tướng sau, phụ nữ nên cẩn trọng để tránh đau khổ cả đời.​

Trong nhân tướng học dựa vào tướng mạo, hình dáng và đặc điểm trên cơ thể, con người ta có thể luận đoán được phần nào tính cách, phẩm chất của một người. Chia sẻ với PV Báo Gia đình và Xã hội, chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà (Tổng Giám đốc Công ty Phong Thủy VNN) cho biết, tướng mạo đàn ông bạc tình bạc nghĩa thường sở hữu một trong các nét tướng sau:

1. Nhận dạng đàn ông bạc tình bạc nghĩa qua kiểu lông mày

* Lông mày vừa ngắn lại mỏng

Đàn ông có lông mày rậm cá tính mạnh mẽ, nhiệt tình, chung thủy; lông mày dài thì trượng nghĩa, tốt bụng thì những gã đàn ông có lông mày ngắn và mỏng thường là những gã đàn ông phụ nghĩa, bạc tình, xảo trá… Đặc điểm này cho thấy họ là những kẻ cực kì bạc tình bạc nghĩa.

Khi yêu, họ thường hay tính toán với bạn gái chuyện tiền nong, còn khi chia tay thì ngoảnh mặt làm ngơ, xem như chưa từng quen biết. Thậm chí ngay cả khi bạn gặp khó khăn cũng không thể trông chờ vào sự cứu giúp từ anh ta, đôi khi còn đổ dầu thêm vào khiến mọi chuyện phức tạp hơn.

* Lông mày mọc loạn xạ

phu-nu-nen-tranh-xa-nhung-dan-ong-co-dac-diem-bac-tinh-bac-nghia-nay-keo-kho-ca-doi

Ảnh minh họa

Kiểu đàn ông lông mày mọc loạn xạ là kiểu đàn ông có tình cảm không bình ổn, tính cách bạo lực, cách cư xử cực đoan. Chưa kể loại đàn ông này lại rất cả thèm chóng chán nên khi yêu họ yêu theo quan điểm "Yêu nhau yêu cả tông ti họ hàng, ghét nhau ghét đến ba đàng tổ tông".

Lông mày này phản ánh chuyện tình duyên của cánh mày râu chuẩn xác nhất nên khi nhận thấy "người mình yêu" có dấu hiệu này thì hãy cẩn thận. Người đàn ông có dáng lông mày này, khi đã chia tay không còn quan hệ tình cảm gì nữa chẳng ngần ngại dành cho "người dưng" những lời chửi rủa, xúc phạm, thậm chí là dựng chuyện bán đứng cô ấy hoặc ngồi lê đôi mách, đưa chuyện về những thói quen, tật xấu của một nửa.

* Xương mắt vùng lông mày nhô cao, lông mày màu nhạt

Đây chính là đặc điểm nhận dạng kiểu đàn ông ngoại tình hạng nhì mà chị em nên tránh. Người đàn ông có đặc điểm này thường nam tính nhưng do dự, thiếu quyết đoán lại là một kẻ bạc tình.

Đây là những người ích kỉ, tự tư, làm việc chỉ mưu cầu lợi ích cho bản thân không quan tâm, để ý đến tâm trạng, tình cảm của người khác. Ngoài ra, họ còn dễ nổi nóng vô lý, đòi hỏi vô cớ và chia tay không có lý do rõ ràng. Nếu có chia tay cũng đừng quay lại với người đàn ông có đặc điểm này vì họ chỉ quay lại vì bạn vẫn có giá trị lợi dụng.

2. Ấn đường xuất hiện chữ 川 (ba vệt vằn dọc giữa hai lông mày)

Nếu xuất hiện ba vệt vằn dọc giữa hai lông mày chứng tỏ người đàn ông đã trải qua nhiều trắc trở, dễ nản lòng khi gặp thất bại, không có ý chí kiên định, dễ bỏ rơi người phụ nữ bên cạnh mình.

3. Nhận dạng đàn ông bạc tình bạc nghĩa qua dáng sống mũi

* Sống mũi như lưỡi dao

Kiểu đàn ông có sống mũi lưỡi dao là kiểu đàn ông vô cùng bội bạc. Kiểu sống mũi chỉ có xương mà không có thịt, nếu có "dính" một chút ít thịt thì anh ta còn là người có chút tình nghĩa, nếu ngược lại phải bỏ ngay kẻo hối hận chị em nhé.

Nếu chọn lầm những gã đàn ông có sống mũi lưỡi dao, thẳng đứng, thẳng tắp, đầu mũi nhọn hoặc diều hâu nhòm mồm thì xin chia buồn là bạn đã chọn nhầm người.

Phần lớn người có sở hữu đặc điểm này rất ngon ngọt, khôn khéo, dẻo miệng. Họ sẽ luôn chèo kéo bạn gái tiền bạc tình cảm, chu cấp mọi bề, sau đó ráo hoảnh nói lời chia tay khi tìm được đối tượng tốt hơn về mọi mặt.

* Mũi cao gầy

Chàng trai sở hữu mũi cao gầy là người thực tế người, sống theo xu hướng tham vật chất và sống ích kỷ. Đối với phái nữ, đặc biệt là cô nàng ngây tơ, chàng ta thích lợi dụng. Mẫu người này có nhiều toan tính thực dụng trong mọi chuyện tình cảm chứ không chỉ tình yêu đôi lứa.

4. Tướng đàn ông có bờ vai nhô cao

phu-nu-nen-tranh-xa-nhung-dan-ong-co-dac-diem-bac-tinh-bac-nghia-nay-keo-kho-ca-doi

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà

Chàng trai có bờ vai nhô cao như vách núi là người chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt, thích tỏ ra thông minh. Chàng thường lợi dụng các cô gái để đạt mục đích, trong thời gian hẹn hò, nếu cảm thấy lừa phỉnh được phái đẹp sẽ không ngần ngại ra tay.

5. Tướng đàn ông có cằm trơ xương

Những gã đàn ông có cằm trơ xương, trơ khấc, nhìn chẳng thấy thịt là những gã đàn ông có tính tính năng nhặt chặt bị, nhưng bủn xỉn ki bo, hay thù oán, lấy oán báo ơn, tính tình nhỏ mọn. Ngoài ra, họ còn không biết đến khái niệm thương hoa tiếc ngọc, ngay khi yêu đôi lúc cũng đòi hỏi người ấy chia sẻ, share tiền.

6. Tướng đàn ông mặt không râu

Đàn ông không râu bất nghì, tính tình ẻo lả dễ gây ra những việc đáng sợ như đổi bạn gái lấy sự nghiệp… Thế nên ông bà ta xưa nói cấm có sai, vì râu là biểu hiện của dương, cơ thể âm dương phải hài hòa thì tâm can mới ổn định, lòng dạ mới thiện lương, ngược lại xảo trá vô cùng.

Những gã đàn ông không có râu là thiếu tính dương, bản thân đàn ông phải có "dương thịnh" mới mong nam tính, nên đừng trông cậy, mong đợi gì ở người yêu ẻo lả này. Trong tình yêu những gã đàn ông như thế này không chỉ phụ bạc mà còn đốn mạt không ai bằng nữa.

7. Đường chỉ tay tình duyên và trí tuệ ngắn

Đường tình duyên và trí tuệ trên bàn tay ngắn nghĩa là chủ nhân của nó không giỏi xã giao nhưng luôn duy trì các mối quan hệ một cách cực kỳ có chủ đích. Họ yêu là lợi dụng và chỉ dừng chân khi tìm được một "mối" an toàn để hạ cánh.

Người đàn ông có đường chỉ tay thế này thường có tính tình khá giống với người có lòng trắng nhiều hơn lòng đen, nhưng họ chỉ đàn ông hơn một chút là không trả thù vô tội vạ. Nếu bạn làm gì có lỗi với hắn, hắn sẽ "ghim" lại và chờ cơ hội để trả "cả vỗn lẫn lãi". Dù có chút ăn học, có chút nhìn xa trông rộng nhưng đây cũng là kẻ đàn ông bạc tình mà chị em nên cẩn trọng.

8. Đàn ông có thanh tướng giọng nói lí nhí

Chàng trai có giọng nói lí nhí là người thiếu tự tin, khi gặp rắc rối sẽ khúm núm co mình lại hoặc trốn mất dạng. Trong đời sống hàng ngày, chàng có phong cách ăn mặc thời thượng và chu đáo với phái nữ, nhưng khi khó khăn ập tới sẽ không dám đứng ra gánh vác trách nhiệm và sẽ bỏ rơi người phụ nữ cạnh mình để chạy thoát.

Theo GiaDinh