Phụ nữ, đừng dại lấy 7 mẫu đàn ông sau kẻo "chuốc khổ vào thân"

Nếu người đàn ông của bạn có những dấu hiệu sau, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi gắn bó. Bởi lấy về, bạn sẽ chỉ thêm khổ mà thôi.

Phụ nữ lấy chồng cũng như đánh bạc, thông minh xinh đẹp không bằng may mắn. Nhưng nếu tinh tế thì khi còn yêu đương, tán tỉnh, hẹn hò... chị em sẽ sớm nhận ra những người không nên gắn bó.

Gã con cưng của mẹ

Nếu chàng là người sống tình cảm, đặc biệt là gần gũi và có quan hệ tốt với mọi người trong gia đình thì không có gì đáng nói. Tuy nhiên, nếu chàng là người “yêu” mẹ nhất, mọi cử chỉ, hành động đều nhất nhất theo ý mẹ mà không hề có chính kiến riêng thì bạn nên tránh càng xa càng tốt. Đơn giản vì nếu "vấp" phải một chàng trai như thế và tiến đến hôn nhân thì rất có thể cuộc đời bạn sẽ "xuống dốc không phanh" khi suốt ngày chàng chỉ biết một điều mẹ anh nói, hai điều mẹ anh bảo...

Tính cách trẻ con

Người ta phải mất một thời gian dài đủ để trưởng thành, chín chắn để tự chịu trách nhiệm về suy nghĩ và hành động. Vì vậy, những người đàn ông non nớt không bao giờ đủ tin cậy để bạn gửi gắm tình yêu của mình. Sự non nớt ở đây bao gồm cả những anh chàng trẻ tuổi và những chàng trẻ con “mãn tính”.

Rất nhiều người không còn ít tuổi nhưng dường như tính cách của họ chưa bao giờ lớn. Đối với kiểu người này, đến cả hành động, hứa hẹn họ cũng không dám thực hiện chứ đừng nói đến việc đảm bảo tương lai cho cả cuộc đời phía trước của bạn.

Người đàn ông không muốn bị ràng buộc

Những anh chàng không muốn bị ràng buộc trong hôn nhân, thường thích chơi trò đuổi bắt. Anh ta sẽ đến và tán tỉnh bạn như thể anh ta sắp cưới bạn tới nơi rồi, nhưng sau đó lại "lủi nhanh như cuốc". Để biết liệu anh chàng mà bạn đang hẹn hò có thuộc tuýp người đàn ông này hay không, bạn nên hỏi anh ấy về việc tiến xa mối quan hệ hơn, nếu anh ấy trốn tránh hay phớt lờ, bạn nên kết thúc với anh ta sớm!

Anh chàng thích tiệc tùng, nhậu nhẹt

Đối với chàng, những lời rủ rê tiệc tùng có sức hấp dẫn ghê gớm. Chàng ham mê nhậu nhẹt thường không dành nhiều thời gian cho gia đình. Anh ta sẵn sàng ngồi “chém gió” với bạn bè hàng giờ đồng hồ hơn là về nhà giúp bạn những công việc lặt vặt. Không những thế, những anh chàng này thường có quỹ đen cho những cuộc tụ tập mà bạn không thể kiểm soát nổi. Hạnh phúc gia đình từ đó mà cũng nhanh chóng tan vỡ.

Anh chàng không có việc làm ổn định

Tiêu chuẩn đầu tiên khi chọn chồng của bất kỳ cô nàng nào đó là anh ấy phải có nghề nghiệp tương đối ổn định. Bởi khi một người đàn ông có công ăn việc làm tử tế thì họ mới có thể lo liệu tốt vấn đề tài chính trong gia đình. Khi ấy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và dựa dẫm vào anh ấy.

Nhưng nếu bạn chọn lấy một anh chàng lông bông, nghề nghiệp không đảm bảo thì chắc chắn bạn sẽ phiền muộn nhiều về chuyện kinh tế gia đình, thậm chí khi ấy bạn sẽ phải đóng vai trò làm chủ và gánh nặng lo toan cho gia đình được nhân đôi. Nếu bạn không muốn cuộc sống sau này phải vất vả thì hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định ký vào đơn đăng ký kết hôn với anh chàng thể loại này.


Ảnh minh họa

Anh chàng hay thất hứa

Trước mỗi lời đề nghị của bạn, anh ta không cần suy nghĩ mà nhanh chóng đưa ra những lời thề thốt "Anh hứa…”, “Anh thề…”, nhưng kết quả là chẳng bao giờ anh ta làm được đúng theo mình nói. Mỗi lần thất hẹn, chàng vội lấy lí do bận việc mà không nhớ đến. Một vài lần anh ta lỡ hẹn bạn có thể bỏ qua, nhưng nếu tần số đó lên quá nhiều bạn cần phải "thẩm định" lại tính chân thật của chàng.

Anh chàng dễ thay lòng đổi dạ

Đây là một trong những loại đàn ông bạn gái cần đặc biệt tránh xa, cho dù bạn có ế cũng không được phép chọn đối tượng này làm chồng. Một anh chàng dễ thay lòng đổi dạ thì chẳng bao giờ biết dành tình cảm sâu đậm cho bất cứ một ai cả nên bạn đừng hi vọng quá nhiều khi hẹn hò với đối tượng này. Chỉ cần một cô nàng quyến rũ, ăn mặc gợi cảm đi qua trước mặt cũng đủ khiến anh ta rời tầm mắt khỏi bạn.

Và đảm bảo rất nhanh chóng thôi, anh ta sẽ bị “mời gọi” bởi các đối tượng khác và khi ấy bạn sẽ bị gạt qua một bên. Nếu chàng của bạn thuộc dạng này, hãy tạm biệt anh ta càng sớm càng tốt, bởi chẳng có người phụ nữ nào có thể đủ sức để giữ chân được gã đàn ông như vậy ở bên cạnh mình suốt đời.

Theo phunutoday