Phụ huynh giật tóc, tát vào mặt bé gái 2 tuổi ngay tại trường mầm non

Thấy con mình khóc, một nam phụ huynh ở Lào Cai đã xông tới túm tóc, tát vào mặt bé gái 2 tuổi ngay tại lớp học vì cho rằng bé này đã cắn vào tay con mình.

Trưa 1-10, bà Nguyễn Thị Huệ, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết đã nắm được sự việc một phụ huynh túm tóc, trẻ mầm non gây bức xúc trên mạng xã hội Facebook và đã yêu cầu nhà trường làm bản trường trình về sự việc.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là phụ huynh học sinh đã hành hung một cháu bé học mầm non tại Trường mầm non Trumskids (có địa chỉ ở phường Cốc Lếu, TP Lào Cai).

Clip phụ huynh giật tóc, tát trẻ 2 tuổi ngay tại trường mầm non

Qua đoạn video clip cho thấy 2 trẻ mầm non ( khoảng 2 tuổi) trong lúc vui chơi đã tranh giành đồ chơi và cắn vào tay nhau. Cô giáo sau đó tới can thiệp và bế một bé gái ra chỗ khác.

Lúc sau, một người đàn ông từ ngoài tiến đến vị trí cô giáo, giật tóc và tát thẳng vào mặt bé gái khiến cháu loạng choạng, khóc.

Chưa dừng lại, người đàn ông này túm tóc giật ngửa cháu ra phía sau và dùng tay đánh vào mông cháu bé rồi còn liên tiếp dùng tay chỉ vào mặt cháu, quát mắng, yêu cầu cháu khoanh tay xin lỗi. Toàn bộ sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của hai cô giáo trong lớp.

phu-huynh-giat-toc-tat-vao-mat-be-gai-2-tuoi-ngay-tai-truong-mam-non

Hình ảnh người đàn ông giật tóc, tát học sinh mầm non - Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip cũng cho thấy dù chứng kiến sự việc, thế nhưng 2 cô giáo không có phản ứng can ngăn hành vi của người đàn ông.

Theo tường trình của Trường mầm non Trumkids, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 16 giờ ngày 30-9, tại lớp nhà trẻ 24 đến 36 tháng. Lúc đó, 2 cháu bé là P.T.B.A. và H.C.T. đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi. Bé B.A. cầm tay bé C.T. giơ lên miệng định cắn nhưng chưa kịp cắn thì các cô kịp thời giằng ra và bé C.T. khóc.

Đúng lúc đó bố của cháu C.T. là Hoàng Văn H. đến đón thì thấy con khóc mới hỏi các cô giáo thì biết sự tình. Lại thấy tay con gái mình có vết đỏ liền lao vào giật tóc, tát, dọa nạt bắt bé B.A. phải khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 3 cô giáo, sau đó phụ huynh này dắt con là bé C.T. về. 

Sau đó, ông ngoại cháu B.A. nắm được sự việc, báo cho bố mẹ cháu.

phu-huynh-giat-toc-tat-vao-mat-be-gai-2-tuoi-ngay-tai-truong-mam-non

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc

Theo Phó phòng GD-ĐT TP Lào Cai, sau khi nắm được sự việc, ngay tối 30-9, đại diện của phòng đã cùng chính quyền, Công an phường Cốc Lếu và nhà trường tới thăm hỏi, động viên gia đình bé B.A. Hiện bé đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Lào Cai.

Lý giải về việc có 2 cô giáo trong lớp nhưng không ai ngăn cản lại việc làm của người đàn ông, đại diện Trường mần non Trumskids cho hay do 2 cô giáo mới có một năm kinh nghiệm trong dạy học nên không phản ứng kịp thời.

Trường mầm non Trumskids là trường mầm non tư thục, hiện có 110 học sinh, 20 giáo viên, chia thành 6 lớp học.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Lào Cai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo NLD